Giới thiệu bếp điện từ taka đến bạn

Posted on at


Hôm nay mình xin giới thiệu bếp điện từ taka đến bạn là những ai quan tâm đến các sản phẩm thiết bị nhà bếp để các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích cho mình nhất.
Tiết kiệm nhiên liệu: Mâm nhiệt EGO của Đức đóng vai trò không kém phần quan trọng trong một chiếc bếp hồng ngoại. Nó biến điện năng thành nhiệt năng, hiệu suất càng cao tức càng giảm tiêu hao điện, giảm thời gian nấu chín thức ăn, đồng nghĩa với việc tiết kiệm thời gian và tiền bạc của người sử dụng.


Độ bền cao: Bếp hồng ngoại Taka sử dụng mặt kính chịu nhiệt,chống chầy xước, sáng bóng và dễ dàng, lau chùi vệ sinh bếp.
An toàn tuyệt đối: Bếp điện từ Taka được thiết kế với nhiều tình năng tự động thông minh, bảo vệ an toàn với chế độ tắt tự động: Nếu bếp được sử dụng liên tục, bếp sẽ tự động ngắt trong vòng 2 giờ sau khi sử dụng 24 giờ liên tục.
Thân thiện với môi trường: Bếp không khói, không lửa, không bụi cacbon, không bức xạ điện từ, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Dễ dàng sử dụng: Các gia đình sử dụng đơn giản với bảng điều khiển cảm ứng, bộ điều khiển thông minh
Bếp điện từ Taka được thiết kế bằng mặt kính Schott Ceran chịu lực chịu nhiệt rất tốt, sử dụng Taka bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng bếp cũng như vấn đề an toàn cho người tiêu dùng.


Bếp từ Taka là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với những thiết kế độc đáo, với linh kiện hiện đại. Bếp từ Taka được dựa theo nguyên lý hoạt động cơ bản của bếp từ. Bếp từ Taka còn là dòng bếp từ sử dụng tần số thấp nên không hề ảnh hưởng đến người sử dụng ngay cả bà bầu và người khuyết tật. Bếp từ Taka còn rất tiết kiệm điện năng do lượng nhiệt hấp thụ trực tiếp lên đáy nồi và không bị thoát ra ngoài.



About the author

160