Bán tải Triton L200 sẵn sàng tới triển lãm Geneva Auto Show

Posted on at


Ra mắt ở Thái Lan vào tháng 11/2014 với tên gọi Triton, Mitsubishi L200 2015 sẽ tiếp tục xuất hiện tại triển lãm Geneva Auto Show diễn ra vào tháng 3 tới.

Đang ở thế hệ thứ 5, bán tải L200 được miêu tả như một mẫu xe bán tải mang trên mình những gì tuyệt vời nhất của các phiên bản cũ, vốn đã được bán tại các nước Châu Âu trong 9 năm qua tiêu thụ được 1,3 triệu chiếc. Với thiết kế mới của L200 không chỉ giúp chiếc xe cải thiện đáng kể diện mạo mà còn tăng cường tính khí động học, nhờ đó giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.

Dưới nắp ca-pô, Mitsubishi L200 dùng động cơ diesel 2.4 lít tăng áp, mặt ca lăng Ford Ranger, tuy nhiên 2 lựa chọn về công suất là 154 mã lực, 380 Nm mô men xoắn hoặc là 181 mã lực và 430 Nm mô men xoắn. Động cơ này được điều khiển bởi số sàn 6 cấp, điều mà cho phép chiếc xe đạt mức khí thải CO2 giảm 17 % so với phiên bản cũ, ở mức 169 g/ km.




- L200 sử dụng truyền động bằng 4 bánh và chứa hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái xe như điều khiển lực ma sát; cân bằng chủ động ; hỗ trợ khởi động trên địa hình dốc và cảnh báo làn đường. Kể tiếp là, đèn pha HID mới cũng được tích hợp thêm đèn LED chạy ban ngày.



Mitsubishi cũng đã nâng cấp buồng lái khiến nó không chỉ rộng mà còn yên tĩnh hơn trong khi chỗ ngồi lái xe của tài xế cũng được cải thiện tốt. Thêm nữa, Canopy Mitsubishi Triton, L200 trang bị hệ thống điều khiển hành trình, điều khiển khí hậu, camera lùi và sắp xếp lại một vài chi tiết nhằm tăng cường sự thoải mái.



- Dự định L200 sản xuất ở nước Thái và bán ra tại châu Âu trong mùa hè này dưới cả 2 biến thể club và Double Club.



About the author

160