Cơ hội đến Singapore chỉ với 42 USD

Posted on at


Nhanh tay gọi điện tới tổng đài đường dây nóng của Tiger Airways 08 3929 0707 để được tư vấn và đặt  ve may bay di Singapore gia re chỉ 42 USD ngay hôm nay. Chương trình khuyến mãi tháng 6 của Tiger Air được áp dụng đến hết tuần này. Vì vậy, nếu bạn có dự định du lịch Singapore thì nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn và đặt vé.

Khám phá Singapore trong mùa hè này, bạn có thể thỏa sức khám phá Singapore cũng như các nước châu Á khác. Đặc biệt, SEA Games 28 đang diễn ra tại Singapore thu hút hàng nghìn khán giả và người hâm mộ đến với đất nước này, vì vậy,nó trở thành điểm đến lý tưởng nhất trong tháng 6.

 

Nội dung khuyến mãi vé máy bay đi Singapore:
 

Thời gian đặt vé: Từ 12h ngày 1/6/2015 – 23h59 ngày 7/6/2015 hoặc đến khi hết vé.

Thời gian bay: Từ 30/6/2015 – 28/8/2015.

Bảng giá ve may bay Ha Noi di Singapore:

 

 

 

Lưu ý:

- Giá vé đã bao gồm thuế.

- Tùy thuộc vào tình trạng chỗ, các mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng.

- Vé không được hoàn trả lại.

Đến với Singapore bạn thỏa sức vui chơi, giải trí trong những trung tâm giải trí lớn, thưởng thức các món ăn đến từ khắp nơi trên thế giới, tham gia các lễ hội vui nhộn và tha hồ mua sắm, shopping các mặt hàng thời trang, điện tử... Và đừng quên đến xem buổi lễ khai mạc SEA Games hoành tráng tại sân vận động quốc gia Singapore ngày 05/06 này nhé. Sẽ có nhiều tiết mục bất ngờ và hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Nhắc đến Singapore là nhắc đến một đảo quốc sư tử đầy năng động và đầy ắp màu sắc tươi mới. Là một đất nước có số lượng người nhập cư khá lớn nên Singapore mang sắc màu văn hóa đặc sắc giao thoa giữa “chất Đông” cổ kính và “chất Tây” hiện đại.

Những cung đường xanh - sạch - đẹp, giao thông thuận tiện, con người hiền hòa, các công trình ngoạn mục… Tất cả đã ghi dấu làm nên một Singapore ấn tượng níu chân những du khách với vé máy bay đi Singapore giá rẻ đã, đang và sẽ đến với đất nước đáng tự hào của Đông Nam Á.

Du khách có thể thả tầm mắt ngắm nhìn những công trình, thắng cảnh lịch sử, mang tính biểu tượng của Singapore, từ vịnh Marina Bay đến sông Singapore, như Raffles Place, công viên sư tử Merlion Park, Empress Place và Padang…

Hãy đến và cảm nhận cuộc sống về đêm tại Singapore một lần trong đời, nó sẽ thực sự cuốn hút bạn đấy.

Mọi thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi vui lòng liên hệ đến đại lý Tiger Airways nơi gần nhất. Nhanh tay lên số lượng có hạn

Tiger Air - Chúc các bạn có những chuyến du lịch Singapore vui vẻ.



About the author

160