Khám phá những gì khi đến với khách sạn Lego

Posted on at


Một trong những khách sạn được các gia đình lựa chọn khi mua ve may bay di My là Lego Hotel. Khách sạn đượ trang trí và thiết kế dưới con mắt yêu thích của trẻ với đầy đủ các không gian vui chơi dành cho bé. Có lẽ đây sẽ là một món quà khích lệ bé cho những cố gắng của một năm học trong hè này. 

Đến với khách sạn Lego bạn sẽ cảm nhận như không gian tuổi thơ quay về ngay cái nhìn đầu tiên với nhiều màu sắc rực rỡ và các trang trí ngộ nghĩnh. Bên trong khách sạn, bé có thể vui chơi trong những ngôi nhà đồ chơi, thăm những tượng con vật với kích thước thật, vũng vẫy trong hồ bơi rộng lớn và hiện đại ...

Khách sạn Lego nằm ở khu Winter Haven của Florida (Mỹ), khách sạn này gồm 152 phòng nằm ngay cạnh lối vào công viên Legoland.

Với cách bày trí các phòng của khách sạn đều được trang trí theo chủ đề của bốn dòng đồ chơi chính như cướp biển, vương quốc, mạo hiểm và bạn bè. Mỗi phòng được trang bị với khu vực giường tầng riêng cho trẻ em và giường kích thước rộng cho người lớn.

Còn bể bơi với những miếng ghép hình bằng nhựa được thả bồng bềnh trên mặt nước và ghế thư giãn cũng đủ màu sắc bắt mắt. không gian lối vào tiền sảnh được trang trí bởi mô hình khủng long lớn, khu trò chơi vận động khiến cho các bé mê tít.

Đối với ẩm thực thì nhà hàng cũng theo phong cách Lego từ bàn ghế, màu sắc tới các hình đầu bếp, không gian thư giãn, quán bar vui nhộn.

Với các phòng có giường ngủ king-size dành cho bố mẹ, phòng VIP công chúa được dành cho các bé gái, thậm chí các bé còn được tham gia tìm khó báu bằng những câu hỏi được giấu khắp nơi, tha hồ thỏa sức tưởng tượng và phát huy trí thông minh.

Thật là thú vị khi mùa hè này các gia đình sắp xếp một chuyến du lịch Mỹ đến với khách sạn Lego để khám phá nước Mỹ nhiều hơn.

Liên hệ ngay với đại lý ve may bay di My - Tiger Air - để được tư vấn vá báo giá ve may bay di Singapore qua tổng đài (08) 3929 0707.

Chúc các bạn có một mùa hè vui vẻ cùng gia đình và người thân.


About the author

160