Cà phê Arabica - Số 07

Posted on at


Hiện nay, Việt Nam đang là một trong những nước xuất khẩu cà phê lớn nhất thế giới với sản lượng xuất khẩu hằng năm đạt từ 900.000 đến 1.200.000 tấn, trong đó cà phê Arabica của nước ta có 35.000 ha, trồng chủ yếu ở các tỉnh Lâm Đồng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị,...Cà phê Arabica có mùi hương dịu nhẹ, vị chua thanh đặc trưng. Đây là một trong những loại cà phê nguyên chất có giá trị kinh tế cao gấp đôi so với cà phê Robusta trên thị trường.

 

Cà phê Arabica số 07 đang là sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường 

Những nét đặc trưng của cà phê Arabica số 07
Tại Việt Nam, cà phê Arabica có sản lượng xuất khẩu cao nhất trong tất cả các loại cà phê. Khi uống cà phê Arabica bạn sẽ cảm nhận được vị đắng nhẹ của nó. Mùi hương của Arabica rất dịu nhẹ, quyến rũ, có chút mùi của mật ong, mùi bánh mì nướng, của cánh đồng rơm buổi trưa hè…Chính vì vậy, cà phê Arabica đã làm say đắm biết bao người yêu thích cà phê trên thế giới. Hàm lượng cafein trong cà phê Arabica số 07 cao sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái, tỉnh táo, cho bạn năng lượng tràn đầy để có ngày làm việc hiệu quả.

 

Cà phê Arabica số 07 chinh phục những người yêu cà phê

Cà phê Arabica nguyên chất giá rẻ tại TPHCM
Nhằm đáp ứng cho nhu cầu tiêu thụ cà phê Arabica ngày càng cao của thị trường, CHOVIETONLINE đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm cà phê Arabica nguyên chất. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất bằng quy trình khép kín với máy móc hiện đại, nguyên liệu nguyên chất 100% nên đảm bảo hương vị tự nhiên vốn có của nó. Bên cạnh cà phê Arabica, CHOVIETONLINE còn cung cấp các dòng cà phê khác như: cà phê Moka, cà phê Culi, cà phê Robusta số 15, cà phê chồn số 10,...cũng là những sản phẩm đang được bán chạy nhất tại thị trường hiện nay. 



About the author

160