Hạt điều rang củi dùng thử miễn phí ưng ý thì mua

Posted on at


Hạt điều rang củi dùng thử miễn phí ưng ý thì mua là chương trình do CHOVIETONLINE tổ chức nhằm quảng bá thương hiệu gian hàng đặc sản hạt điều rang củi nói riêng và tôn vinh các mặt hàng Việt nói chung vì lý tưởng duy nhất: “Tự Hào Hàng Việt Nam” và sức khỏe cộng đồng.

 

Ăn thử hạt điều tươi rang củi

CHOVIETONLINE.NET chúng tôi đem đến chương trình dùng thử miễn phí 2 đặc sản Việt nổi trội nhất và được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay chính là hạt điều tươi rang củi và cà phê chồn nuôi trang trại. Chương trình ăn thử hạt điều tươi rang củi của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời cùng sản phẩm được sản xuất từ các vườn điều Bình Phước nổi tiếng. Thiên nhiên ưu ái cho vùng đất này tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của cây điều cho những hạt điều to tròn, chất lượng nhất. Sản phẩm hạt điều rang muối củaCHOVIETONLINE được rang với muối tinh nhập khẩu giúp hạt điều tinh khiết hơn, thơm ngon, giòn rụm, vị ngọt tự nhiên, béo ngậy, đảm bảo vệ sinh, đồng thời giúp hạt điều có màu sắc tự nhiên, trông đẹp mắt.

Chương trình uống thử cà phê nuôi trang trại miễn phí cũng thu hút khá nhiều khách hàng quan tâm. Cà phê chồn nổi tiếng là một trong những thức uống đắt đỏ nhất thể giới và hương vị khá đặc biệt so với các loại cà phê thông thường ngày nay. Bằng phương pháp nuôi chồn trang trại, CHOVIETONLINE chúng tôi cho ra những sản phẩm cà phê sạch, nguyên chất 100%, đảm bảo được chất lượng cà phê chồn thật. Ngoài ra, Quý khách có nhu cầu có thể ghé thăm trang trại chồn của chúng tôi tại Đắk Lắk và Bình Phước để tìm hiểu rõ hơn về các loại cà phê chồn. Qua quá trình sơ chế sạch chế biến tỉ mỉ trong từng công đoạn theo phương pháp thủ công truyền thống giúp làm tăng hương thơm độc đáo của hạt cà phê sau khi trải qua giai đoạn trong bụng chồn, đồng thời lưu giữ lại được mùi vị thuần túy của hạt cà phê nguyên chất.

 

Uống thử cà phê nuôi trang trại miễn phí

Vì tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng hiện nay tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng e ngại với các mặt hàng của người việt mình. Để gầy dựng lại thương hiệu cho sản phẩm việt và lòng tin của người tiêu dùng. Chúng tôi đem đến chương trình Dùng thử miễn phí phi lợi nhuận này.

Chương trình diễn ra tại showrom : 713 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM.

Quý khách có thể ghé showroom để dùng thử miễn phí, nếu ưng ý thì hãy mua hàng. Hoặc đơn giản hơn là quý khách có thể điền thông tin vào from bên dưới. Chúng tôi sẽ cho nhân viên đem sản phẩm dùng thử miễn phí đến tận nơi, tận nhà quý khách hàng, để quý khách có thể trải nghiệm được hương vị đích thực của đặc sản việt, hương vị của quê nhà.



About the author

160