Cách chọn mua ghế sofa giá rẻ ưng ý nhất

Posted on at


Đối với một số gia đình, việc sở hữu một bộ sofa đẹp không phải là chuyện dễ dàng. Bởi chúng luôn phụ thuộc vào các yếu tố như kiến trúc, diện tích và đặc biệt về tài chính. Với một số kinh nghiệm mua sofa giá rẻ sau, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn có những sáng suốt và hài lòng về sự lựa chọn trong mua sắm của mình.


Để có một bộ sofa phòng khách đẹp, giá rẻ và phù hợp với không gian, bạn cần chú ý tới các yếu tố như diện tích phòng, vị trí đặt, màu sắc, mục đích sử dụng và sồ tài chính tối đa có thể.


sofa gia re


Sofa góc  phù hợp cho phòng khách có diện tích vừa phải - có giá thấp hơn so với sofa bộ. Gam màu sáng của nội thất giúp cân bằng và tạo sự sang trọng, thanh lịch cho không gian.


Về diện tích, không gian nhỏ nên chọn bộ nhỏ để cân bằng và tiết kiệm diện tích, tránh sự thô kệch trong thiết kế và lãng phí tiền bạc. Không gian lớn nên có bộ sofa lớn để phù hợp, tránh sự trống trải, lạnh băng của không gian, tạo cảm giác thoải mái. Kết hợp nội thất phòng khách đem lại không gian ấn tượng và phù hợp.


Yếu tố sắc màu - Đối với một số sản phẩm, không chỉ được bán theo mẫu mà còn tùy thuộc theo màu sắc. Ví dụ như màu vàng cao hơn màu xám, trắng... Đây cũng là yếu tố tạo điểm nhấn của không gian. Cần lựa chọn màu sắc phù hợp và hài hòa với các vật dụng nội thất khác. Nếu căn phòng chủ đạo với gam màu nhạt và trung tính thì bộ sofa màu sáng như vàng hay đỏ sẽ thổi bùng không gian và xua tan đi sự mờ nhạt của căn phòng.


sofa phong khach


Không gian thoáng với một băng ghế sofa vải màu sáng, kết hợp gối trang trí nổi bật tạo nên một phòng khách thân thiện, tươi trẻ.


Mục đích sử dụng của căn phòng đóng vai trò quan trọng, có thể nói đứng sau tài chính thì mục đích sử dụng căn phòng sẽ quyết định sự lựa chọn của bạn. Nếu gia đình đông người hoặc bạn thường xuyên tiếp khách tại nhà với số lượng lớn thì nên chọn một bộ ghế sofa lớn để đảm bảo đủ chỗ ngồi. Nếu gia đình ít người thì nên chọn một bộ sofa nhỏ gọn, lại tiết kiệm tiền bạc. Không nên chọn bộ lớn khi diện tích nhà nhỏ,  nhu cầu sử dụng ít, điều này không chỉ khiến không gian trông thật thô kệch, chật hẹp mà lại rất phí tiền.


sofa gia re 1


Nếu may mắn sở hữu một không gian rộng, bạn hoàn toàn có thể thiết kế phòng khách với một bộ sofa lớn chất liệu vải giá rẻ.


Tài chính là vấn đề quan tâm hàng đầu khi lựa chọn sofa. Hãy cân nhắc số tiền bạn có để chi và xem xét kỹ lưỡng khi sử dụng số tiền đó để không bị thiếu hoặc lãng phí quá mức.


Sofa da là sản phẩm bạn nên cân nhắc trước khi mua, vì đây là sản phẩm cao cấp có giá cao hơn những chất liệu khác. Và việc sử dụng cũng cần kĩ lưỡng bởi không khéo bạn sẽ làm rách da, hỏng sofa, rất lãng phí khi phải thay một bộ khác.


Giải pháp hay và hiệu quả nhất đó là sử dụng sofa vải - một loại sofa có vải bọc bền bỉ, có giá thành thấp hơn ghế sofa da mà lại vô cùng sang trọng, nhiều mẫu mã, màu sắc đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh và tái sử dụng.



About the author

160