Cách giữ ấm cơ thể vào mùa đông

Posted on at


Mùa đông đã đến, thời tiết se lạnh với những cơn mưa bất chợt bắt đầu đã xuất hiện. Với thời tiết như vậy khiến cho cơ thể bạn không thay đổi kịp thời với môi trường nên nguy cơ về các bệnh về đường hô hấp sẽ đe dọa cơ thể của bạn. Bạn làm khi để giữ ấm cơ thể vào mùa đông? Dưới đây là những điều mà chợ siêu thị Đà Nẵng Nguyễn Kim chia sẻ với bạn để bảo vệ sức khỏe của mình và cho gia đình vào mùa đông nhé!

Tập thể dục

Tập thể dục là hoạt động không chỉ giúp bạn có một sức khỏe tốt, có một vóc dáng như ý, mà còn giúp bạn cảm thấy ấm người hơn. Khi tập thể dục, cơ thể bạn sẽ tạo ra nhiệt, giúp cơ thể ấm áp hơn. Vai trò của việc tập thể dục vào mùa đông là vô cùng hiệu quả để giữ ấm cơ thể.

Ngâm chân nước nóng

Ngâm chân nước nóng vẫn được biết đến như một phương pháp “lợi trong lợi ngoài”. Nó giúp bạn phục hồi nguyên khí vào mùa đông, giải trừ cảm giác say nắng vào mùa hè, giúp nhuận tràng vào mùa thu và làm ấm cơ thể vào mùa đông. Ngâm chân nước nóng, sẽ giúp lưu thông máu, cơ thể được khỏe mạnh và làm ấm cơ thể vào mùa đông.

Các bạn hãy tham khảo những lời khuyên về cách giữ ấm cở thể vào mùa đông của chúng tôi để giữ cơ thể luôn ấm và bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình vào mùa đông này nhé!

Tủ quần áo mùa đông luôn sẵn sàng

Sau thời gian dài không sử dụng các phụ kiện của mùa đông thì bạn nên kiểm tra lại tủ quần áo của mình đã đầy đủ phụ kiện cho mùa đông chưa? Chiếc tất và đôi găng tay của bạn có đủ cặp không? Chiếc khăn quàng cổ của bạn có còn phù hợp cho bạn sử dụng vào mùa đông này không? Hãy đảm bảo rằng tủ quần áo của bạn luôn sẵn sàng cho bạn vào mùa đông này.



About the author

160