Cách gia hạn 3G Mobifone vào cuối tháng

Posted on at


Nếu bạn đang sử dụng các gói cước 3G của Mobifone hằng tháng thường bạn phải lay hoay không biết gia hạn Gói cước 3G cho Mobifone như thế nào , nhiều lúc quên gia hạn nên khi sử dụng Internet bạn thường bị trừ cước 3G, dưới đây là cách hướng dẫn gia hạn lại gói 3G đã đăng ký hoặc hủy nếu không muốn sử dụng nữa


Cách gia hạn gói cước 3G của Mobifone:Trước khi hết hạn 1 ngày, từ tổng đài 999 của Mobifone sẽ gửi tin thông báo để bạn lựa chọn.
1.  Nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng thì có thể hủy dịch vụ 3G Mobi soạn tin HUY  tên-gói-cước  gửi 999 và đăng ký gói cước 3G khác phù hợp với nhu cầu của bạn hơn bằng cách soạn MPS6 tên-gói-cước gửi tới 9084.
2.  Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng thì khi đến hạn, hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước 3G:
+ Gia hạn 3G Mobifone thành công khi:Thuê bao trả sau đang hoạt động hai chiều Thuê bao trả trước đủ tiền trong tài khoản.+ Gia hạn gói 3G Mobifone thất bại khi:
–  Thuê bao trả sau đang bị khóa 1 chiều, 2 chiều. Khi được mở lại thì gói cước sẽ tự động đăng ký lại nhưng các cước data phát sinh trong thời gian này sẽ tính cước theo đơn giá: 75đ/50kB
– Thuê bao trả trước không đủ tiền trong tài khoản: hệ thống sẽ nhắn tin giới thiệu các gói cước thấp hơn:
  Nếu bạn đăng ký các gói cước thấp hơn thì thực hiện hủy gói đang sử dụng gần hết hạn >> HUY  Ten-goi-cuoc  gửi đến 999 >> bi đăng ký 3G mobiphone mới : MPS6 Ten-goi-cuoc gửi 9084 (miễn phí tin nhắn).

Ví dụ: để hủy gói MIU Mobifone, bạn sử dụng cú pháp: HUY MIU gởi 999. còn cách đăng ký gói miu soạn: MPS6 MIU Gửi 9084

Nếu bạn không thực hiện đăng ký gói cước thấp hơn thì nên nạp thêm tiền để gia hạn được gói và tránh phát sinh cước data ngoài gói khi truy cập.

3. Nếu bạn đang sử dụng gói cước và hết dụng lượng miễn phí bạn muốn gia hạn gói cước này để có tiếp dung lượng miễn phí, bạn thực hiện GH Ten-goi-cuoc gửi 999 (200đ/sms).
4. Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng gói cước này đến hết hạn và không gia hạn gói thì soạn: KGH gửi 999.
5. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế Mobifone, thì càng nên chú ý đến việc gia hạn gói 3G để đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng.
Chúc các bạn thực hiện cách gia hạn gói cước 3G Mobifone thành công và sử dụng một cách hài lòng với dịch vụ mobile internet từ Mobifone.



About the author

160