Cách lắp đặt loa âm trần sao cho phù hợp

Posted on at


 

Nếu như bạn chỉ đơn giản muốn ngôi nhà hay căn phòng của bạn có những giai điệu âm thanh nhẹ nhàng thì một loa có kích thước nhỏ, công suất vừa phải như những chiếc loa âm trần là một sự lựa chọn tối ưu nhất. Những chiếc loa gắn trần có thể dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau và nó cũng có thiết kế khá đẹp mắt và có thể sử dụng như một thiết bị trang trí cho căn phòng.

Sử dụng loa âm trần cho môi trường nào

Để lắp đặt được những chiếc loa âm trần TOA hoàn hảo thì bây giờ bạn phải xem xét các loại phòng hoặc phòng bạn sẽ nơi họ sẽ được cài đặt. Một số phòng nhỏ hoặc có hình dạng kỳ lạ mà có thể làm cho vị trí đặt loa khó khăn. khu vực như vậy có thể được hưởng lợi từ các loa cuộn dây bằng giọng nói kép của chúng tôi (một loa cho âm thanh stereo) để có được âm thanh cân bằng hơn. Nếu chiếc loa được đặt trong một góc, hãy xem xét một góc (LCR) loa cho phép bạn hướng âm thanh. Nếu bạn đang xây dựng một phòng khách mở ra cho đến nhà bếp, âm nhạc và phim ảnh của bạn sẽ cạnh tranh với những người hoạt bát và máy rửa bát lanh canh hoan. Nếu căn phòng có nhiều tạp âm hoặc không gian là tương đối lớn, đi cho vì cậy những chiếc loa âm trần cao cấp có thể đáp ứng được việc này.

Những mẫu loa âm trần tốt giá rẻ hiện nay

Trên thị trường âm thanh hiện nay có khá nhiều mẫu loa âm trần từ cao cấp đến bình dân. Tuy phân biết 2 thứ hạng là cao cấp và bình dân nhưng chất lượng của những sản phẩm này không khác nhau là mấy khi những chiếc loa bình dân của TOA thì thường không có âm bass còn hàng cao cấp lại được trang bị một cách đầy đủ.

Một số mẫu loa tốt như chiếc loa âm trần TOA 658R có thiết kế nhỏ gọn, và khá dễ dàng lắp đặt. Thông số kỹ thuật của chiếc loa này cũng khá tốt như công suất 70V/100V ~ 3W/6W. Cường độ: 90 dB (1 W, 1 m) (500 – 5,000 Hz, pink noise). Tần số: 100 – 18,000 Hz (peak -20 dB. Hoặc như  chiếc loa âm trần 605 của OBT chất lượng như những sản phẩm cao cấp của TOA mà giá lại khá là bình dân



About the author

160