Cách đăng ký 3g gói zing Mobifone

Posted on at


Dịch vụ 3g của mobifone rất đa dạng và nhiều gói cước cho khách hàng tha hồ lựa chọn tùy theo nhu cầu và thu nhập của mỗi người khác nhau.Mobifone thông báo tin vui cho các khách hàng yêu thích Zing cũng như các dịch vụ như: Zing me, Zing mp3, Zing news.. Chỉ với 15.000/tháng các bạn đã có thể truy cập các dịch vụ Zing một cách thoải mái rồi.Để Đăng ký 3g gói zing mobifone các bạn chỉ cần soạn tin nhắn mất 500đ/tin và 15k/1 tháng là có thể sử dụng được dịch vụ hấp dẫn này rồi.Giá thật rẻ bèo đăng ký nhanh thôi nào.

dang-ky-3g-zing

Theo như gói cước 3g Zing thì chỉ với 500đ người dùng sẽ thoải mái sử dụng các dịch vụ Zing Mobile mà không lo phát sinh thêm chi phí. Đây thực sự là tin vui cho các bạn nào thích đọc báo trên Zing news, thích chơi Zing me hay các game như: nông trại vui vẻ, Myfarm, myfish.. Đặc biệt là chơi các ứng dụng hay do Zing Mobile cung cấp.

Ngoài ra để đăng ký gói cước Zing của mobifone các bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn đơn giản dưới đây:

Cú phápDK1 ZN Gửi 7089 (500đ/tin nhắn)

Ngoài ra các bạn cũng có thể lựa chọn nhiều gói cước khác để đăng ký tùy theo mục đích sử dụng của mình.Hiên nay Gói cước Miu mobifone đang được khách hàng ưa chuộng và sử dụng rất là nhiều.Các bạn hãy cùng nhau trải nghiệm các dịch vụ hấp dẫn của mobifone nhé.


TAGS:


About the author

160