Hướng dẫn đăng ký gói ZIng Mobifone chỉ 15.000đ/tháng

Posted on at


Đăng ký gói Zing Mobifone ưu đãi chỉ 15.000đ/tháng giúp bạn thoải mái nghe nhạc ,đọc báo, lướt mạng xã hội không giới hạn với gói Zing  Mobifone cùng sản phẩm độc quyền ZING. CBạn sẽ được hoàn toàn miễn phí cước 3G Mobifone khi truy cập đến các địa chỉ của kênh Zing như Zing Mp3, Zing news, Zing me để có những phút giây thư giãn, giải trí thật vui vẻ. Nhanh tay đăng ký3G Mobifone gói Zing của Mobifone thôi nào các bạn.
Hướng dẫn cách đăng ký gói Zing Mobifone
Bạn muốn đăng ký gói Zing thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

MPS6 ZING gửi đến 9084 (Miễn phí tin nhắn)

Khi được tổng đài của Mobifone xác nhận kích hoạt gói Zing Mobifone thành công bạn hãy khởi động lại thiết bị để nhà mạng áp dụng gói cước vừa đăng ký.

Thông tin chi tiết về gói Zing của Mobifone
Đối tượng đăng ký: Tất cả thuê bao di động trả trước và trả sau đang hoạt động của Mobifone.
Giá đăng ký gói cước Zing: Chỉ 15.000đ/lần đăng ký.
Chu kỳ sử dụng: 30 ngày tính từ thời điểm kích hoạt gói Zing.
Các kênh sản phẩm của Zing bạn được miễn phí cước 3G bao gồm: Zing MP3, news.zing.vn, me.zing.vn, tv.zing.vn, hệ thống 123mua, zing apps... 
Gói Zing có tính năng tự động gia hạn khi sang chu kỳ mới nếu tài khoản chính đủ điều kiện trả cước phí (tương đương 15.000đ). Bạn nên nạp thẻ vào những ngày khuyến mãi Mobifone để tiết kiệm chi phí hơn.
Nếu không có nhu cầu tiếp tục dùng gói Zing để giải trí bạn hãy hủy gói cước bằng cú pháp HUY ZING gửi 999 (200đ/SMS)

Khi bạn kích hoạt thành công gói Zing thì sẽ được miễn phí hoàn toàn 3G khi truy cập vào các kênh của Zing. Tuy nhiên, bạn truy cập vào các địa chỉ khác thì tính cước 3G theo chính sách của nhà mạng. Nếu muốn lướt web thoải mái hơn bạn nên đăng ký gói MIU Mobifone chỉ 70.000đ/tháng có ngay 600MB Data và miễn phí hoàn toàn cước phát sinh.

Chúc các bạn đăng ký gói Zing của Mobifone thành công và có những giây phút giải trí thật vui vẻ, sảng khoái.


TAGS:


About the author

160