Cách đăng ký gói cước 3G để xem HAGL đá bóng

Posted on at


Vừa qua chứng kiến đội tuyển HAGL tiếp tục giữ vững chức vô địch càng khiến niềm đam mê bóng đá nước nhà cháy bỏng, luôn săn tìm và đọc các tin tức liên quan đế CLB HAGL thêm vào đó là được xem trực tiếp các trận đấu của clb luôn là niềm vui đối với cổ động viên bóng đá nước nhà, hãy cùng thực hiện điều đó bằng cách dang ky 3g mobifone với gói 3g mobi ưu đãi để có thể thưởng thức những trận đấu của clb HAGL nhé


Đăng ký 3G Mobifone không chỉ giúp bạn cập nhật thông tin về U21 HAGL mỗi ngày nhanh nhất mà còn giúp cho bạn có thể xem lại những video, clip, bàn thắng đẹp… hay những đời tư, tâm sự của các cầu thủ Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn….Để sát cánh cùng những bước đi đến thành công của các cầu thủ hãy đăng ký Mobifone 3G ngay hôm nay.
U21 HAGL nhận được sự yêu mến của đông đáo người hâm mộU21 HAGL nhận được sự yêu mến của đông đáo người hâm mộ
Đăng ký 3G Mobifone cập nhật tin tức về U21 HAGLTừ sau chiến thắng giòn giã của giải 21 quốc tế 2015, Đội bóng U21 HAGL lại một lần nữa làm nức lòng người hâm mộ. Đặc biệt với những người đam mê môn thể thao vạn người mê, U21 HAGL như thắp lên ngọn lửa niềm tin vào tương lai tốt đẹp cho bóng đá nhà. Mong muốn cập nhật mọi thông tin mới nhất về các cầu thủ và đội bóng U21 HAGL trở nên thật lớn.
Để cập nhật tin tức về U21 HAGL bạn có thể xem trên báo đài nhưng cách nhanh nhất và thuận tiện nhất là dùng chiếc điện thoại thân thuộc của bạn đăng ký 3G Mobifone.
Việc đăng ký 3G Mobifone sẽ giúp bạn thoải mái truy cập internet, cập nhật thông tin mỗi ngày về U21 HAGL và các cầu thủ của đội bóng. Bạn còn có thể xem video, clip về các bàn thắng đẹp của U21 HAGL cũng như thông tin bên lề trận đấu, những tâm tư của cầu thủ và sát cánh cùng họ trong những mùa giải khác.
Một lợi ích khác của việc đăng ký 3G Mobifone là bạn có thể chia sẻ niềm vui, đam mê của mình với những người cùng sở thích. Qua các ứng dụng Facebook, Zalo, Skype… bạn sẽ được thể hiện cảm xúc của mình và nhận được sự hồi âm của cộng đồng mạng. Thậm chí bạn sẽ còn được kết bạn và trò chuyện cùng những “anh hùng sân cỏ” ngay trên chiếc điện thoại của mình.
Nếu bạn đam mê bóng đá và chờ đợi sự phát triển tiến bộ mới của U21 HAGL hãy đăng ký 3G Mobifone và đồng hành cùng các cầu thủ. Hãy chọn lựa các gói cước 3G phù hợp với nhu cầu của bạn và đăng ký sử dụng ngay thôi.

Để đăng ký 3G Mobifone bạn chỉ cần soạn tin nhắn MPS6 tên-gói-cước gửi 9084. Hiện nay, Mobifone đang triển khai khá nhiều gói cước 3G dành cho khách hàng. Với niềm đam mê bóng đá của mình, bạn có thể chọn lựa gói cước phù hợp để đăng ký.
tư vấn đến bạn các gói cước 3G có thể phù hợp với bạn
Tên gói cước Cách đăng ký Giá cước Dung lượng data Cước phát sinh Hạn sử dụng

MIU ON MIU gửi 9084 70.000đ 600MB Miễn phí 30 ngày

M120 ON M120 gửi 9084 120.000đ 1,5GB Miễn phí 30 ngày

BMIU ON BMIU gửi 9084 200.000đ 3GB Miễn phí 30 ngày

Nhớ cai 3g cho mobi trước khi đăng ký nhé

Sau khi đăng ký xong hãy tắt nguồn máy khởi động lại để hệ thống cập nhật gói cước mới cho bạn và bắt đầu truy cập nhé!
Cập nhật tin tức U21 HAGL mỗi ngày khi đăng ký 3G Mobifone sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm nhiều màu sắc, sát cánh cùng đội bóng yêu thích và cổ vũ Công Phượng cùng đồng đội dành những chiến thắng mới tặng cho người hâm mộ.!



About the author

160