Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất bằng kem đánh răng

Posted on at


Cách trị mụn trứng cá bằng kem đánh răng, tuy đã có người từng nghe nhưng sẽ không ít bạn sẽ thốt lên rằng “Được sao?” Đây sẽ cách trị mụn rất hay chỉ trong 2 tuần: hết mụn, hết nhờn, hết thâm...

Bạn đã thử nhiều cách trị mụn trứng cá như thuốc trị mụn, mỹ phẩm trị mụn… nhưng vẫn không hiệu quả? Bạn cảm thấy mất tự tin về ngoại hình? Làm sao để giải nỗi ưu phiền này? Cách trị mụn trứng cá bằng kem đánh răng sẽ giúp bạn.

cach-tri-mun-trung-ca-bang-kem-danh-rang

Cách trị mụn trứng cá bằng kem đánh răng chỉ trong 2 tuần

1. Tại sao kem đánh răng lại giúp trị mụn trứng cá?

Dựa vào nguyên nhân gây mụn là do vi khuẩn tác động và do bã nhờn dư thừa, do canxi dư thừa trên da, kem đánh răng trị mụn trên cơ chế chống lại các tác động này.

Kem đánh răng có chứa các chất giúp diệt sạch vi khuẩn, và còn chứa Sodium pyrophosphate, là một trong những hóa chất để loại bỏ canxi dư thừa từ nước bọt trong miệng. Điều này cũng có thể được sử dụng trên da mụn vì dư thừa canxi trong da có thể dẫn tới mụn trứng cá.

cach-tri-mun-trung-ca-bang-kem-danh-rang-1

Tác dụng trị mụn trứng cá của kem đánh răng

Thêm nữa, Silica trong kem đánh răng giúp hỗ trợ chống viêm, khi áp dụng silica trên da bị mụn, nó sẽ giúp chống lại các vi khuẩn gây ra mụn và hỗ trợ trong quá trình sữa chữa những hư tổn do mụn gây ra, giúp trị mụn trứng cá hiệu quả.

Ngoài ra, Kem đánh răng cũng chứa baking soda giúp giảm lượng dầu trên da. Và da dầu là một trong những nguyên nhân chính của mụn trứng cá, thành phần baking soda sẽ hỗ trợ giảm tình trạng này, giúp trị mụn hiệu quả...

2. Cách trị mụn trứng cá bằng kem đánh răng

Kem đánh răng sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng không mụn, không thâm, không nhờn nhé!

Cách làm:

- Rửa mặt bằng nước ấm và thấm khô da bằng khăn mềm.
- Thoa lên các nốt mụn một lớp mỏng kem đánh răng, có thể để qua đêm hoặc chỉ giư yên khoảng 20 phút.
- Rửa sạch lại với nước mát.

Bạn có thể thực hiện cách này 2-3 lần mỗi tuần, sau 2 tuần bạn sẽ thấy có tiến triển ngay lập tức. Việc giữ kem đánh răng trên da qua đêm hay trong một khoảng thời gian ngắn còn tùy vào thuộc tính da của bạn, nếu da nhạy cảm thì không nên nhé!

3. Những lưu ý khi thực hiện cách trị mụn trứng cá bằng kem đánh răng

cach-tri-mun-trung-ca-bang-kem-danh-rang-2

- Nên lựa chọn những loại kem đánh răng it gel.
- Nên sử dụng những loại kem đánh răng có màu trắng bình thường để trị mụn.
- Bạn nên tránh sử dụng các loại kem có chứa tinh dầu bạc hà hay cồn vì đây là những chất có thể làm khô da và bịt kín lỗ chân lông khiến cho da không được thông thoáng.

Khi tiếp nhận một phương pháp mới thường làm chúng ta lo lắng về độ an toàn, đặc biệt khi liên quan đến khuôn mặt. Nhưng với cách trị mụn trứng cá bằng kem đánh răng bạn không cần phải lo lắng nữa vì nó đảm bảo được cho bạn điều này. Kemwhitedoctors chúc các bạn thành công!

Nguồn:http://www.kemwhitedoctors.net/cach-tri-mun-trung-ca-bang-kem-danh-rang-chi-trong-2-tuan/



About the author

160