Chọn ai giữa hai người con gái yêu mình thật lòng

Posted on at


Tôi quyết định tiến tới với bạn gái mới vì sự tốt đẹp của cô ấy với bạn bè và gia đình. Còn với người cũ, sau khi những hiểu lầm được giải tỏa, tôi có cảm giác yêu em nhiều hơn bạn gái hiện tại.

Tôi và em quen biết nhau từ nhỏ nhưng phải đến năm 18 tuổi, trong một buổi đi chơi với bạn bè, tôi mới có cảm giác rất lạ khi nhìn em cười, sau đó tôi nhận ra mình đã bắt đầu thích em. Một thời gian sau tôi biết được em thích người con trai khác học chung trường, lúc này chúng tôi mới học lớp 12. Tôi theo đuổi em trong lặng thầm, không chút do dự. Có lẽ thế mà tôi đến được với em vào cuối năm đầu đại học.

Trong hai năm quen nhau, với những ngỡ ngàng của tình yêu đầu, mọi thứ thật êm đềm, có lẽ đối với tôi đây là quãng thời gian hạnh phúc. Rồi chuyện gì đến cũng đến, những khó khăn trong tình yêu, không thấu hiểu và thông cảm cho nhau dẫn đến đường ai nấy đi. Mặc dù tôi và em không nói lời chia tay nhưng cả hai không còn liên lạc và xem nhau như người yêu nữa. Tuy nhiên tôi vẫn yêu thương em, hy vọng một ngày nào đó có thể hàn gắn mọi thứ.

Sau đó nhà em có tang, tôi cảm thấy đây không phải thời gian để nói chuyện tình cảm nên tiếp tục chờ đợi gần hai năm để mọi thứ êm đềm. Thời gian đó em trả lời những tin nhắn của tôi rất lạnh lùng, chẳng có cảm giác muốn gặp tôi. Rồi tôi thấy em đi chơi và cười nói vui vẻ với một người con trai khác.

Một thời gian sau tôi gặp được tình yêu khác, lúc đó đã xác định không còn tình cảm gì người yêu cũ. Tôi và bạn gái mới tên Thu đều học chung cấp ba, tôi quyết định tiến tới vì sự tốt đẹp của cô ấy với bạn bè và gia đình. Thu chỉ là giáo viên mầm non, điều kiện gia đình khó khăn nhưng đối với tôi cô ấy hết mực yêu thương, giúp đỡ, làm mọi thứ cho tôi.

Bạn gái cũ năm xưa tự nhiên nhắn tin nhiều hơn, sau gần một năm kể từ ngày chia tay em lại xin cơ hội làm lại từ đầu. Tôi lập tức từ chối, khéo nói để em nhận ra tôi đã có bạn gái (không nói thẳng vì sợ em buồn). Mọi thứ trở nên bế tắc khi tôi và người yêu cũ quyết định gặp để nói hết mọi chuyện đã qua. Nhiều điều hiểu nhầm trước giờ đã được giải tỏa. Buổi nói chuyện để lại nỗi buồn khôn tả vì tôi đã nói rõ ràng là đang có bạn gái.

Đối với em mọi thứ càng trở nên tồi tệ khi biết mọi thứ, còn đối với tôi mọi cảm xúc tình cảm ùa về, không thể ngăn cản được. Giờ tôi không biết trách ai, trách em hay trách mình không đủ kiên nhẫn chờ đợi? Nếu tôi quay lại thì người con gái hiện tại sẽ như thế nào. Tình yêu thật kỳ diệu nhưng cũng thật trớ trêu khi tôi phải nằm trong hoàn cảnh này, bế tắc quá.

Sau khi những hiểu lầm được giải tỏa, tôi có cảm giác mình còn yêu bạn gái cũ nhiều hơn bạn gái hiện tại. Tôi không muốn trở thành người mà cả xã hội phê phán là người lăng nhăng, tôi có nhiều bạn bè khác nhau, bạn bè của tôi học chung cấp ba đều rất vui và tán thành khi tình cảm với người bạn gái hiện tại đang tiến triển. Còn những người bạn thân từ thuở nhỏ cùng chung với tôi qua biết bao nhiêu cuộc vui đều mong muốn một ngày nào đó tôi và bạn gái cũ sẽ hàn gắn. Giờ đây tôi không biết phải làm sao để tốt cho cả ba. Hy vọng các anh chị sẽ cho tôi một lời khuyên.

 


TAGS:


About the author

160