Chọn hướng bếp theo tuổi vợ hay chồng?

Posted on at


“Tháng tới vợ chồng tôi dự định sẽ chuyển sang nhà mới. Khi mua nhà chồng tôi đã lấy tuổi của chồng để lựa chọn cho hợp phong thuỷ. Tôi cũng đã liên hệ với Dịch vụ chuyển nhà trọn góicủa Văn Minh để bàn bạc thời gian chuyển nhà. Mọi thứ đã tương đối. Thế nhưng tôi còn một thắc mắc muốn nhờ chuyên gia phong thuỷ của Văn Minh giúp đỡ, đó là Chọn hướng bếp theo tuổi vợ hay chồng? Các cụ có câu “Đàn ông cái nhà, đàn bà cái bếp” có phải ám chỉ chọn hướng bếp theo tuổi vợ còn làm nhà thì theo tuổi chồng không?. Kính mong Quý công ty tư vấn giúp tôi!” – Thuỷ

Kính chào chị Thuỷ!

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Văn Minh rất vui khi chị đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi. Tổ tư vấn phong thuỷ của Văn Minh xin giải đáp câu hỏi của chị như sau:

Điểm thứ nhất: “”Đàn ông cái nhà, đàn bà cái bếp” có phải ám chỉ chọn hướng bếp theo tuổi vợ?”. Thưa chị Thuỷ, quan điểm đó hoàn toàn không có cơ sở, không liên quan gì tới việc chọn hướng bếp theo phong thuỷ. Câu nói đó muốn nhắc nhở bổn phận của người đàn ông và người phụ nữ đối với gia đình. Tuy hiện nay xã hội tiến bộ đã có nhiều thay đổi, người phụ nữ trở lên đa năng hơn, có thể ra ngoài làm việc, kiếm tiền không kém gì đàn ông. Thế nhưng bổn phận chăm sóc con cái, chuẩn bị bữa ăn, giấc ngủ cho chồng con vẫn là một thiên chức và nghĩa vụ của người phụ nữ đảm đang.

Điểm thứ hai: Chọn hướng bếp theo tuổi vợ hay chồng?

Theo phong thuỷ, nên chọn hướng bếp theo tuổi của chồng, người làm chủ gia đình vì phong thuỷ của hướng bếp cũng liên hệ chặt chẽ với phong thuỷ của cả ngôi nhà.

Đối với phong thuỷ nhà bếp, ngoài việc lựa chọn hướng bếp thì vị trí bếp, vị trí các vật dụng trong phòng bếp cũng vô cùng quan trọng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu cần hỗ trợ nhé!



About the author

160