Dịch vụ chuyển nhà trọn gói nào uy tín nhất?

Posted on at


Bạn đang cần chuyển tới nhà mới nhưng không đủ thời gian và nhân lực để tự vận chuyển đồ đạc, vì thế bạn muốn tìm một dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín giúp đỡ

 

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dịch vụ chuyển nhà trọn gói mọc lên, giá cả lại vô biên, bạn băn khoăn lo lắng không biết nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói nào tốt nhất?

 

Dưới đây là một số nhận xét, đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Văn Minh. Hy vọng những đánh giá khách quan này sẽ phần nào tạo sự tin tưởng cho các bạn!

 

Anh Trí, Xã Đàn chia sẻ:

 

“Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Văn Minh được đó, rất chuyên nghiệp, tôi không mất chút thời gian nào vào việc chuyển nhà mất sức này, giao hết cho họ.”

 

Bạn Thuỷ, sinh viên trường Đại học Thuỷ Lợi:

 

“Trước đây em ở khu Cổ Nhuế với người chị, nhưng sang năm thứ 2 chương trình học bắt đầu nặng hơn làm em phải đi lại rất mệt mỏi, ảnh hưởng tới việc học tập. Em quyết định chuyển sang ở với một người bạn ở gần trường cho gần. Do trước kia ở một mình nên em sắm khá nhiều đồ đạc, đành phải nhờ dịch vụ chuyển nhà giá rẻ giúp đỡ. Em đã chọn Văn Minh, đầu tiên là vì giá cả, sinh viên đâu có nhiều tiền mà. Sau khi chuyển xong em thì em rất hài lòng, cảm thấy may mắn vì đã lựa chọn Chuyển nhà Văn Minh giữa rất nhiều các công ty chuyển nhà khác. Các anh ý rất nhiệt tình, giúp đỡ em khá nhiều. Không những thế lại còn cao to, đẹp trai nữa chứ, hihi”

 

Anh Tùng, quận 5, tp Hồ Chí Minh:

 

“Vợ tôi làm việc tại một cty phần mềm, tôi làm bên nhà đất phải chạy đi chạy lại suốt, chúng tôi có 2 cháu nhỏ vẫn ở độ tuổi mẫu giáo và nhà trẻ. Thời gian của chúng tôi rất eo hẹp. Chúng tôi muốn chuyển nhà tới gần cty vợ để tiện cô ấy đi làm và đưa đón con đi học. Nhưng chúng tôi không có thời gian rảnh đê chuyển nhà, ngay cả việc đóng gói đồ đạc cũng ko đủ thời gian. Buổi tối cứ lo ăn uống, tắm giặt, cho các cháu ngủ xong đã nửa đêm rồi. Tôi lên mạng tìm dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhưng khá băn khoăn. Vì chúng tôi không thể theo sát nhân viên làm việc được, lại lo lắng trong nhà có nhiều đồ vật dễ đổ vỡ. Tôi phải tìm một dịch vụ thật tin cậy. Dịch vụ chuyển nhà chọn gói nào tốt nhất đây? Có nhiều công ty chuyển nhà quá, tôi thật lòng không biết chọn nơi nào. May sao có người bạn giới thiệu, tôi đã tìm tới Dịch vụ chuyển nhà Văn Minh và đã rất hài lòng. Họ làm việc vô cùng cẩn thận, kinh nghiệm cũng rất khá, biết tháo dỡ một số đồ vật khó. Tôi rất cảm ơn họ và sẽ giới thiệu tới nhiều bạn bè của tôi hơn.”

 

…………………

 

Những chia sẻ khác, các bạn có thể xem tại 4rum dauchancon nhé!


About the author

160