Chỉnh sửa mũi lệch nhanh chóng cho cô nàng kém may mắn

Posted on at


Sở hữu một chiếc mũi lệch khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti và mặc cảm. Chính vì thế các phương pháp nâng mũi và chỉnh sửa mũi luôn là mối quan tâm hàng đầu. Với nâng mũi S line Hàn Quốc, chiếc mũi lệch của bạn có thể được chỉnh sửa hoàn toàn mà không gây đau rát và không để lại bất kỳ di chứng nào.

Mũi lệch là gì?

Mũi lệch rất dễ nhận thấy, thông thường chỉ cần nhìn bằng mũi thường cũng có thể nhận diện được. Đó là chiếc mũi có sống mũi không nằm giữa trụ mũi mà có xu hướng lệch sang một bên. Tuy dáng mũi này không gây hại gì đến cơ thể nhưng lại gây mất thẩm mỹ trầm trọng, khiến bạn cảm thấy tự ti khi giao tiếp. Có hai nguyên nhân dẫn đến tình trạng mũi lệch, đó là do bẩm sinh và do đã phẫu thuật trước đó và bị hỏng.

Nâng mũi S line Hàn Quốc, phương pháp chỉnh sửa mũi lệch hiệu quả.

Nâng mũi S line Hàn Quốc hay nâng mũi S line là giải pháp nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn chỉnh sửa hoàn toàn dáng mũi lệch giúp mũi đẹp tự nhiên và an toàn. Sự kết hợp của sụn sinh học định hình và sụn tự thân sẽ giúp bạn có một dáng mũi cao thanh tú và an toàn tuyệt đối. Không chỉ có vậy, các khuyết điểm trên mũi bạn được chỉnh sửa hoàn toàn nhờ các kỹ thuật chỉnh sửa mũi có trong nâng mũi S line.

Có rất nhiều người khi đi nâng mũi S line thường có thắc mắc rằng nâng mũi S line có an toàn không. Thực chất, nâng mũi S line chỉ là một tiểu phẫu đơn giản giúp bạn nâng mũi nhanh chóng, chính vì vậy nó rất an toàn cho cơ thể. Sụn tự thân được sử dụng trong nâng mũi S line là sụn của chính cơ thể bạn, có độ tương thích cao với cơ thể nên không gây kích ứng, chất độn không bị đào thải, đồng thời bảo vệ mũi khỏi tình trạng đau rát, bóng đỏ, lộ sóng..

Bên cạnh đó, sụn sinh học định hình được sử dụng trong nâng mũi S line loại sụn mới nhất hiện nay của Hàn Quốc. Loại sụn này có độ bền và độ mềm dẻo cao, khả năng tạo hình tốt và có độ tương thích cao với cơ thể, giúp bạn nâng cao sống mũi an toàn và đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi lệch.

Nâng mũi S line bao nhiêu tiền?

Trước khi tìm hiểu chi phí nâng mũi S line, trước hết phải tìm hiểu xem nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn, bởi giá nâng mũi S line phụ thuộc vào từng địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Tốt nhất bạn nên chọn một địa chỉ có giấy phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ giỏi và hệ thống công nghệ hiện đại để có thể giúp bạn chỉnh sửa mũi lệch an toàn.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nâng mũi nào đẹp và an toàn, hãy đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm bạn sẽ có một chiếc mũi thẳng và cao đẹp tự nhiên với mức chi phí vừa phải. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, nâng mũi S line có giá 16-45 triệu, tùy theo kỹ thuật và chất liệu mà bạn sử dụng.

Mọi thắc mắc về nâng mũi S line tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn vui lòng gọi điện tới số máy: 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để được giải đáp. Bạn cũng có thể đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để các bác sĩ trực tiếp khám và điều trị.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội



About the author

160