Thực hiện cắt cánh mũi thế nào không đau?

Posted on at


Cắt cánh mũi là một trong những phương pháp của công nghệ thẩm mỹ có xuất xứ từ Hàn Quốc. Tuy mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng thực sự cắt cánh mũi đã trở thành phương pháp làm đẹp hữu hiệu dành cho những khách hàng có khuyết điểm về cánh mũi như cánh mũi to, day, không cân đối. Bên cạnh những phân tích về việc cắt cánh mũi có để lại sẹo không, cắt cánh mũi giá bao nhiêu...của các chuyên gia thì vấn đề làm thế nào để cắt cánh mũi không bị đau luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy, bạn có biết thực hiện cắt cánh mũi thế nào không đau không?

Có sự chuẩn bị trước khi đi đến thẩm mỹ viện cắt cánh mũi.

Bạn có thể không biết, việc khách hàng có sự chuẩn bị về tinh thần, tâm lý trước khi phẫu thuật rất quan trong co bất kỳ ca thẩm mỹ phẫu thuật nào. Bởi khi thực hiện tác động vào cơ thể, sẽ làm thay đổi cấu tạo, đặc điểm về diện mạo của khách hàng nếu như không thực sự chuẩn bị tinh thần, tâm lý thật tốt thì khách hàng sẽ lo lắng, hồi hộp. Như vậy không những gây ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ mà còn làm cho quá trình thực hiện phẫu thuật không an toàn

Sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về phương pháp cắt cánh mũi

Nhiều băn khoăn của các bạn như cat canh mui co de lai seo khong thì Hà Thanh giải đáp như sau. Cắt cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản và thực hiện trong thời gian ngắn, chỉ khoảng 30 phút, tuy nhiên việc này không hề đơn giản, tùy thuộc vào từng đặc điểm cấu tạo mũi của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện cắt cánh mũi một cách khéo léo để cho phù hợp với khuôn măt tự nhiên. Đây là một trong 2 giải pháp nhằm thu gọn cánh mũi, giúp cho mũi khắc phục được tình trạng thô, to, mất thẩm mỹ.

Quy trình cắt cánh mũi ảnh hưởng đến việc cánh mũi có để lại sẹo hay không sau phẫu thuật

Bước 1: Các bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra tổng quát tình hình sức khỏe và đo vẽ chính xác phần cánh mũi cần cắt bỏ.

Bước 2: Gây tê cánh mũi cho khách hàng.

Việc gây tê vô cảm trước khi phẫu thuật rất quan trọng, nó có vai trò quyết định cắt cánh mũi có bị đau hay không. Bởi khi được gây tê vô cảm khách hàng sẽ không cảm thấy khó chịu, đau đớn mà hoàn toàn thoải mái khi được các bác sĩ thực hiện cắt cánh mũi.


Bước 3: Phẫu thuật cắt cánh mũi.

Để cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó lật nhẹ cánh mũi lên, cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng. Sau khi lỗ mũi đã định hình theo đúng mong muốn, bác sĩ sẽ khâu bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu rất nhỏ giấu trong rãnh mũi nên đảm bảo không để lại sẹo.

Bước 4: Chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật, bác sĩ dặn dò chế độ chăm sóc mũi tại nhà. Không chỉ bác sĩ cắt cánh mũi đóng vai trò cắt cánh mũi an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo mà chế độ chăm sóc vết thương tại nhà cũng góp 1 phần không nhỏ vào kết quả cắt cánh mũi không để lại sẹo.

Chế độ kiêng khem tại nhà sau phẫu thuật để hạn chế tối đa hình thành sẹo.


Khi chăm sóc vết thương tại nhà, bạn nên tuân thủ đúng những quy định mà bác sĩ đã chỉ định. Đối với những người có cơ địa bị sưng đau sau phẫu thuật thì bạn cũng phải lo lắng vì đây là điều hoàn toàn bình thường. Bạn có thể dùng đá lạnh để chườm cho đỡ đau. Chỉ sau 1- 2 ngày vết đau sưng sẽ hoàn toàn biến mất. Trong chế độ ăn uống, bạn nên ăn những thức ăn chứa nhiều vitamin A làm cho vết thương chóng lành. Tuyệt đối không ăn những thực phẩm chứa chất gây lồi thịt trong vòng 1 tháng.

Xem thêm: Phẫu thuật cắt cánh mũi giá bao nhiêu

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh về nên làm làm thế nào để cắt cánh mũi không bị đau. Hy vọng với những phân tích trên, khách hàng đã có thể yên tâm khi có quyết định đi cắt cánh mũi cho mình.



About the author

160