Cài dịch vụ tin ngắn viettel với 1 tin nhắn

Posted on at


Dịch vụ tin ngắn của tông đài 5005 của viettel là dịch vụ được mọi người tin tưởng trong thời gian gần đây với dịch vụ này giúp bạn có thể nắm bắt những tin tức thời sự mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại vào những lúc bạn rảnh rỗi.

 

Hầu hết mọi người đều có nhu cầu cập nhật những tin tức thời sự mỗi ngày tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời gian để xem thông tin trên báo giấy và truyền hình mỗi ngày. Chính vì lí do đó mà Viettel đã triển khai dịch vụ Tin ngắn nhằm giúp khách hàng có thể cập nhật thông tin thời sự tổng hợp, cung cấp thông tin chọn lọc, theo dòng sự kiện và cập nhật nhanh chóng nhất.

Tổng hợp tin tức với dịch vụ Tin ngắn từ 5005 Viettel
Dịch vụ Tin ngắn từ 5005 của Viettel giúp người dùng có thể cập nhật những thông tin thời sự tổng hợp, cung cấp thông tin chọn lọc, theo dòng sự kiện trong ngày trên các lĩnh vực xã hội, quân sự, pháp luật, thể thao, giải trí…từ gần 40 đầu báo uy tín hàng đầu Việt Nam.

Đăng ký dịch vụ Tin ngắn theo cú pháp TDK gửi 5005 bạn sẽ nhận được những tiện ích sau:

Cập nhật tin tức nóng hổi, dòng sự kiện nhanh chóng nhất mỗi ngày, thời sự 24/7 tại trang tinngan.vn
Bạn cũng có thể chọn nghe tin tức radio hoặc giải trí bằng cách nghe kho truyện, tâm sự và truyện cười tuyển chọn.
Dịch vụ cung cấp nhiều tiện ích đa dạng như: thông tin bóng đá, xổ số, thời tiết, ATM, lịch chiếu phim, giá điện thoại, giá xe máy…
Một dịch vụ rất nhiều tiện ích đúng không nào, nếu bạn muốn cập nhật những tin tức nhanh nhất thì hãy chọn ngay dịch vụ Tin ngắn của Viettel nhé!

Chi tiết dịch vụ Tin ngắn Viettel từ tổng đài 5005
Tất cả các thuê bao trả trước trả sau có dich vu viettel 3g đều có thể sử dụng dịch vụ Tin ngắn của nhà mạng.
Cước phí dịch vụ: 5000đ/tháng – bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí vì cước phí dịch vụ giúp bạn cập nhật tin tức trong 1 tháng chỉ bằng chi phi 1 tờ báo ngày.
Để cập nhật thông tin bạn cần truy cập wapsite: tinngan.vn.
Viettel miễn phí 100% cước phí 3G khi sử dụng dịch vụ.
Thật nhiều tiện ích và giá cước lại vô cùng ưu đãi đúng không nào, từ nay bạn sẽ luôn được cập nhật mọi tin tức nhanh chóng nhất ngay trên điện thoại của mình cùng cơ hội giải trí thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng với dịch vụ Tin ngắn của Viettel.

Xem thêm: huong dan dang ky goi mimax viettel

Chúc bạn luôn nắm bắt được những thông tin thời sự mới nhanh chóng và chính xác nhất khi đăng ký dịch vụ Tin ngắn Viettel!



About the author

160