Cài gói MP16 Viettel để tiết kiệm hơn

Posted on at


Đăng ký gói MP16 của Viettel vậy thì hãy nắm bắt cơ hội này để luôn có những cuộc trò chuyện nghĩa mà không phải lo gặp gián đoạn. Đăng ký ngay ưu đãi thoại để có cơ hội tám chuyện thả ga chẳng lo hết tiền với gói thoại MP16 Viettel bạn nhé!


Gói ưu đãi thoại MP16 của Viettel có ưu điểm rất đặc biệt đó là không tốn cước phí đăng ký và được gọi thoại thoải sức với ưu đãi miễn phí từ phút thứ 02 đến phút thứ 16.
Thực hiện đăng ký gói MP16 Viettel theo cú pháp MP16 gửi 109 bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau:

Miễn phí cước cuộc gọi nội mạng từ phút thứ 2 – phút thứ 16.
Miễn phí cước đăng ký dịch vụ.

Chi tiết chương trình khuyến mãi gói thoại MP16 Viettel
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
Đối tượng: Thuê bao Viettel trả trước nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước MP16 từ nhà mạng Viettel. Bạn có thể soạn KM gửi 266 để biết thuê bao của mình có thuộc danh sách được hưởng ưu đãi từ nhà mạng hay không.
Ưu đãi chỉ áp dụng cho các cuộc gọi nội mạng.
Chu kỳ sử dụng: Đến 24h ngày đăng ký dịch vụ.
Gói cước sẽ tự động gia hạn, nếu không có nhu cầu sử dụng gói cước ở những chu kỳ tiếp theo bạn nên soạn HUYFT gửi 109 để hủy dịch vụ.
Để tiết kiệm cước phí khi sử dụng các dịch vụ của Viettel ngoài việc sử dụng gói thoại MP16 bạn nên đăng ký 3G Viettel cho điện thoại của mình để có thể thoải mái truy cập 3G cập nhật tin tức, check in, xử lý công việc hoặc giải trí với những ứng dụng từ mạng xã hội,… 3G + gói ưu đãi thoại sẽ là giải pháp giúp bạn tiết kiệm tối đa cước phí mỗi tháng.

Xem thêm: cac goi cuoc 3g viettel

Chúc bạn có những cuộc chuyện trò vui vẻ khi sử dụng gói MP16 Viettel và thoải mái trải nghiệm 3G với những ứng dụng tiện ích, thiết thực nhất!


TAGS:


About the author

160