Cẩm nang du lịch đặc biệt khi đến với Nhật Bản

Posted on at


Nhật Bản là một trong những cường quốc phát triển kinh tế mạnh mẽ bậc nhất trên thế giới. Đất nước với biểu tượng Hoa anh đào này thu hút du khách không chỉ bởi những thành phố hiện đại sôi động mà những danh lam thắng cảnh, văn hóa và ẩm thực nơi đây cũng có một sức hấp dẫn mãnh liệt. Hãy đặt mua vé máy bay đi Nhật và trang bị cho mình cẩm nang du lịch khi đến với nước Nhật để có được chuyến du lịch ý nghĩa và trọn vẹn nhất!

Trong phép xã giao thông thường, khác với những quốc gia khác là thể hiện qua hình thức bắt tay, tại Nhật có truyền thống cúi đầu. Việc cúi đầu là cách bày tỏ cho nhiều trạng thái như bày tỏ lòng biết ơn hoặc xin lỗi. Đơn giản hơn cúi đầu là một cách chào hỏi hàng ngày. Với mỗi ý nghĩa khác nhau, cách thức cúi đầu cũng khác nhau. Đó là cúi đầu 15 đô, 30 độ và 45 độ tùy thuộc vào mức độ trang trọng của cuộc gặp gỡ. Quý khách hãy thể hiện sự tôn trọng và hòa nhập vào văn hóa nước bản địa chỉ bằng cách cúi đầu để nhận được cái nhìn đầy thiện cảm của người dân trong lần đầu tiên gặp mặt.

cẩm nang du lịch khi đến Nhật

Khi du lich Nhat, quý khách đặc biệt lưu ý đến văn hóa xếp hàng. Đây là một trong những truyền thống đáng quý của người dân Nhật được giữ gìn lâu đời. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, việc xếp hàng cũng trong tình trạng ổn định và trật tự. Người dân Nhật Bản coi việc xếp hàng là điều hiển nhiên và khá thoải mái trong việc chờ đợi. Khác hoàn toàn với những quốc gia khác khi mà việc xếp hàng luôn là điều gây nhiều vấn đề và cảm giác khó chịu cho người trong cuộc.

Khi bắt đầu chuyến tham quan của mình, quý khách hãy đặc biệt lưu ý về quy tắc giao thông. Đó là người Nhật tham gia giao thông ở bên trái, trái ngược với nước ta là đi bên phải. Khi vào bất cứ ngôi nhà hoặc đền chùa nào, quý khách cũng phải cởi giày dép và xếp gọn gàng ở bên ngoài. Đa số các gia đình thường có dép đi trong nhà hoặc được trải sàn bằng những tấm chiếu tatami. Quý khách cũng thường phải làm điều này trong nhà hàng, khách sạn bởi đây cũng là nét văn hóa truyền thống tại đất nước này.

Cẩm nang du lịch khi đến với nước Nhật chắc chắn không thể thiếu hình thức thanh toán độc đáo ở nơi đây. Khi quý khách mua sắm hàng hóa trong cửa hàng, quý khách sẽ bắt gặp những cửa hàng không hề có nhân viên mà chỉ có những khay nhỏ để tiền thanh toán. Là một đất nước đặt chữ tín và lòng trung thực lên hàng đầu nên mọi người đều có ý thức tự thanh toán khi mua bất kỳ sản phẩm nào. Quý khách sẽ chủ động trả tiền cho món đồ mình lựa chọn bằng cách để tiền vào những khay nhỏ. Nếu như quý khách muốn thanh toán trực tiếp cho nhân viên, hãy đưa bằng cả 2 tay và gật đầu để thể hiện sự tôn trọng và quý khách cũng sẽ nhận được sự tôn trọng ngược lại từ nhân viên.

du lịch Nhật Bản

Để có được chuyến du lịch mơ ước với tấm ve may bay di Nhat giá rẻ nhất, quý khách hãy liên hệ đến đại lý vé máy bay uy tín số 1 hiện nay - Beetours Việt Nam. Khi đặt mua tại Beetours, quý khách sẽ được hưởng những chương trình khuyến mại lớn, mức giá vé ưu đãi cùng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

 nguồn:Beetours.vn



About the author

160