Cẩm nang du lịch khi đến nước Úc

Posted on at


Để các khách hàng lần đầu đến với Australia hiểu rõ hơn về đất nước này chúng tôi xin đưa ra những kinh nghiệm đã được các chuyên gia tại Beetours đúc kết. Các bạn có nhu cầu đến với nước Úc xin chú ý theo dõi. Mọi thắc mắc về du lịch Úc cũng như về vé máy bay đi Úc xin hãy liên hệ trực tiếp đến hotline: 04.3978.5635 – 0944.555.900.

1. Thời điểm đi du lịch Úc

Thời tiết của Úc là rất dễ chịu và phù hợp với hoạt động của du lịch. Theo kinh nghiệm du lịch Úc, diện tích rộng và nhiều bang đã tạo ra cho mỗi nơi ở Úc có những kiểu thời tiết khác nhau. Tuy nhiên, hầu như là kiểu khí hậu ôn hòa và mát mẻ quanh năm.

Nhìn chung khí hậu ở Queensland là thích hợp với đa số người Việt vì khí hậu gần giống như Việt Nam, mùa đông mát chứ không lạnh như những nơi khác. Nếu bạn thích khí hậu lạnh vào mùa đông thì nên đến thủ đô nước Úc là Canberra hoặc Tasmania, Melbourne và Sydney cũng lạnh nhưng không bằng hai nơi kia.

Kinh nghiệm du lịch Úc mùa thu là mùa du khách lưa chọn để đến với Australia là đông nhất.

2. Địa điểm tham quan và du lịch nổi tiếng ở Úc

Theo kinh nghiệm du lịch Úc của các chuyên gia Beetours, nếu du khách đến thăm thành phố Sydney sầm uất và nhộn nhịp, bạn nên đến tham quan Nhà hát Sydney Opera House, cầu cảng Sydney Harbour Bridge, công viên Olympic Sydney,...

Du lịch nổi tiếng ở Úc

Thành phố Melbourne nổi tiếng là một trung tâm văn hóa của nước Úc xinh đẹp với thật nhiều địa điểm tham quan du lịch Úc không thể bỏ qua như: tháp Eureka Tower, chợ Queen Victoria Market, bảo tàng Melbourne Museum,...

Thủ đô Canberra của nước Úc nổi tiếng với nhiều công trình, bảo tàng và nhà triển lãm thú vị như: khu tưởng niệm chiến tranh Australian War Memorial,  bảo tàng quốc gia National Museum of Australia, tòa nhà Quốc hội Parliament House of Australia,...

3. Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Úc

Nhằm tránh tình trạng đặt phòng khách sạn khi đi du lịch Úc giá rẻ gần thời gian du lịch sẽ bị full hết phòng, du khách nên lựa chọn đặt phòng khách sạn trực tuyến trước từ 30-60 ngày chính thức khởi hành. Với kinh nghiệm du lịch Úc  trước đó chỉ ra rằng, đặt phòng sớm sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và tiết kiệm rất nhiều chi phí. Một vài khách sạn giá rẻ nổi tiếng ở thành phố du lịch của Úc như:

- Thành phố Melbourne:

+ Khách sạn Miami Hotel Melbourne

+ Khách sạn Seasons Heritage Melbourne

với mức giá dao động từ 1.494.000-1.999.000VND/đêm

- Thành phố Sydney:

+ Khách sạn Jolly Swagman Backpackers

+ Khách sạn Lamrock Lodge Backpackers on Bondi Beach

với mức giá phòng khoảng 440.000-560.000VND/đêm

4. Đi du lịch Úc nên ăn gì?

Ẩm thực Úc

Khám phá đất nước, con người, cảnh đẹp ở Úc thì tất yếu không thể không khám phá ẩm thực độc đáo của vùng đất này. Theo chia sẻ kinh nghiệm du lịch Úc, ghé thăm xứ sở Kangaroo, du khách nên nếm thử món hamburger củ dền ngọt ngon, các món cá barramundi lạ miệng hoặc "thử sức" với món ăn "chỉ Úc mới có" đó là chuột túi nướng thơm phức. Bạn muốn chia sẻ ẩm thực hấp dẫn của Úc với người thân? Vậy đừng ngại ngần "gói gém" những lọ bơ vegemite đặc biệt nổi tiếng thơm ngon của xứ sở kangaroo xinh đẹp.



About the author

160