Căn hộ 50m2 với nội thất bằng gỗ

Posted on at


Căn hộ chỉ 50m2 nhưng với lối thiết kế decor trang trí, theo phong cách Pháp sẽ cho bạn một luồng không khí mới. Họ đã tận dụng những nội thất tiện dụng để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, cùng chiêm ngưỡng với đồ gỗ kết hợp sự quyến rũ của phong cách thiết kế lỗi cũ không gian Pháp, nhưng vô cùng sang trọng và lôi cuốn.

Diện tích cơ bản chỉ 50m2 nhưng với cấu trúc lạ sử dụng dầm gỗ lộ từ cấu trúc ban đầu thực sự bật với màu trắng bức tường cho một thiết kế chiết trung có hiệu quả. Vật liệu tự nhiên được sử dụng trong suốt không gian, một bức tường walnut rắn che giấu không gian thực tế của ngôi nhà trong khi lớp tách ra khỏi các phòng ngủ, cho phép nhiều ánh sáng mặt trời để lọc vào căn hộ này tầng trên cùng.

Đồ gỗ đã luôn là chất liệu hàng đầu trong những thiết kế kinh điển, theo phong cách của Pháp nhìn đây không cần đến kệ tivi mà ở phòng khách cũng đã đẹp như này, sử dụng tổng thể các phụ kiện bằng gỗ trang trí nhẹ nhàng với điểm nhấn là bức ảnh và kệ sách không gian sinh hoạt chung này mới cuốn hút làm sao.

Đồ gỗ sẽ kéo dài tuổi thọ của căn nhà, khi các yếu tố thiết kế được đặt lên hàng đầu. Nhìn đấy tất cả điều là từ một khối gỗ lớn đầy kiểu dáng để trang trí cho gian bếp nhà bạn thêm phần ấm cúng, có thể thấy rằng trong lối decor của Pháp vẫn có một chút gì đó riêng biệt, nó không quá cổ xưa lại không quá màu mè cũng không phải là sang trọng mà lại quyến rũ đến lạ lùng.

Như bạn thấy đó việc tận dụng nội thất bằng gỗ luôn có cá tính riêng cho gia chủ, chỉ với 50m2 bạn sẽ có một không gian gỗ đẹp lạ đúng theo phong cách riêng của mình luôn.



About the author

160