Cùng du hành sao Hỏa với siêu phẩm viễn tưởng "The Martian"

Posted on at


Bộ phim khoa học giả tưởng “The Martian” là tác phẩm mới nhất của đạo diễn lão làng Ridley Scott và có sự tham gia của tài tử Matt Damon.

Nếu như toàn thế giới đang cực kì phấn khích với tin tức có sự sống trên sao Hỏa thì những fan mê thể loại phim khoa học giả tưởng chắc chắn không thể bỏ qua dự án The Martian (Người Về Từ Sao Hỏa) của hãng 20th Century Fox sẽ ra mắt vào đầu tháng 10 tới đây. Bộ phim kể lại cuộc đấu tranh sinh tồn đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney (Matt Damon), người bị bỏ lại trên Sao Hoả và được cho rằng đã tử nạn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Tuy nhiên, anh vẫn sống và quyết tâm phải tồn tại trên căn cứ, dù biết rằng nơi này chỉ tồn tại được trong 31 ngày. 

Muốn vậy, Mark phải tìm được nguồn nước, phải trồng được thực phẩm tại nơi vốn không thứ gì có thể mọc nổi. Nỗ lực phi thường cuối cùng cũng được đáp trả khi NASA phát hiện tín hiệu cầu cứu của anh. Nhưng, một lần nữa, số phận Mark lại bị đem lên bàn cân khi NASA cho rằng quay lại Sao Hoả cứu Mark có thể phải trả giá bằng tính mạng của năm người khác. 



About the author

160