Công việc soạn và biên tập nội dung cho Sinh viên Luật

Posted on at



Chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ khi một sinh viên học tại chức luật sau khi ra trường cũng có thể trở thành một người biên tập nội dung. Chìa khóa thành công của một công ty, doanh nghiệp lớn đó là sự sáng tạo không ngừng về nội dung. Theo đó, nhu cầu làm hấp dẫn nội dung trên một loạt các kênh, quảng bá thương hiệu của công ty và cải thiện các chiến lược tiếp thị trên trang chủ là điều tất yếu

 

Tuy nhiên, hiện nay, công tác quảng bá thương hiệu bằng việc sản xuất nội dung cũng đòi hỏi được thực hiện đúng theo quy định của pháp luật. Vì thế, những sinh viên tại chức luật càng có cơ hội làm việc trong lĩnh vực này. Để hoàn thành tốt công việc, các luật sư sẽ trải qua khóa đào tạo do công ty tổ chức để phát triển kỹ năng viết.

 

Một content writer có thể là người làm việc độc lập, tự làm cho chính mình, vì họ có những hợp đồng làm việc độc lập hoặc làm “tay ngang” cho nhiều khách hàng cùng một lúc. Họ cũng có thể làm việc như một nhân viên bình thường trong một tổ chức nào đó, thường là các công ty quảng cáo, các công ty PR, các phòng quảng cáo của những công ty lớn, các đài phát thành, truyền hình, báo hoặc tạp chí.

 

Khi làm việc cho các doanh nghiệp, ban soạn và biên tập nội dung chịu trách nhiệm viết bài và không giới hạn về số lượng tin bài song cần tuân theo quy định nội bộ của công ty và luật pháp. Với sự am hiểu về pháp luật, sinh viên ngành luật nếu làm trong lĩnh vực soạn và biên tập nội dung có thể hiểu được những thuật ngũ phức tạp trong lĩnh vực luật pháp.


About the author

160