Dòng loa yamaha thích hợp cho hội trường nhỏ

Posted on at


Giới thiệu sản phẩm

Dòng sản phẩm loa dam cuoi gia re, loa hội trường Yamaha MSR100 100W được giới chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng âm thanh cũng như giá thành phù hợp với người tiêu dùng. Loa với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nhưng lại cho một công suất đáng kinh ngạc.

Các MSR100 là một loa hoạt động hoàn hảo và màn hình cho nhiều mục đích. Trên sân khấu với ban nhạc, các bài thuyết trình của bạn và như một màn DJ là một vài ví dụ mà bạn có thể sử dụng loa 100 watt này. Nó là nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ dễ dàng vận chuyển. Sản phẩm có một sức mạnh 100 khuếch đại watt và tích hợp sẵn trong máy trộn. Bạn có thể kết hợp một máy nghe nhạc CD, bàn phím hoặc micro không dây mà không có một máy trộn mixer

Các bộ khuếch đại 100 watt Yamaha MSR100 có một phạm vi hoạt động và chất lượng âm thanh tuyệt vời tốt. lý tưởng cho các hợp đồng biểu diễn nhỏ, câu lạc bộ và hợp đồng biểu diễn DJ hoặc sử dụng cho dàn âm thanh sân khấu. Các bộ khuếch đại được thiết kế cho loa 8-inch trong MSR100. Cũng không thiếu những âm thanh đầu vào. Bạn có ba đầu vào âm thanh được cung cấp với một bộ cân bằng tổng thể.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Sản phẩm lý tưởng cho  dàn âm thanh đám cưới nhỏ và sân khấu biểu diễn

2 đường tiếng phản xạ loa hoạt động

100W

LF: 8 "cone

HF: 1 "trình điều khiển nén

dải tần số 55Hz - 20kHz (10dB)

3 đầu vào âm thanh

Trọng lượng: 11 kg

Điện năng tiêu thụ 70W



About the author

160