Loa hội trường Behringer Eurocom SL4230WH

Posted on at


Bạn là người yêu thích các dòng loa hội trường có thiết kế bắt mắt và công suất cực đỉnh chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bỏ qua được dòng sản phẩm loa đa năng Behringer Eurocom SL4230WH sẽ đem đến cho bạn một chất lượng âm thanh hoàn hảo lẫn kiểu dáng đẹp mắt, tiếng bass của loa trầm và chắc khi nghe sẽ rất hấp dẫn.

Behringer SL4230WH lắp đặt loa màu trắng tạo ra một bầu không khí và sự rõ ràng thích hợp. nền âm nhạc và lời nói được sao chép hoàn hảo. Điều này cho phép các Behringer SL4230WH mất lượt của mình trong các cửa hàng, nhà hàng và các phòng hội nghị cho ví dụ. Những âm thanh chặt chẽ của các trình điều khiển tần số thấp và cao mang xa và rộng xòe ra. Nếu bạn muốn sử dụng nhiều loa vẫn mất gây phiền nhiễu của đường dẫn tín hiệu nhờ sự hỗ trợ 70V.

Behringer SL4230WH lắp đặt loa: dễ dàng điều chỉnh

Trong chớp lật loa cài đặt Behringer SL4230WH như mong muốn. Các bức tường bao gồm gắn kết mang lại cho nhiều không gian để xoay loa theo quyết định của họ. của khung để các vị trí điều chỉnh bao gồm một góc lớn mà có thể điều chỉnh. Và với nhà ở phong cách của mình Behringer SL4230WH phù hợp với bất kỳ trang trí.

Behringer SL4230 lắp đặt loa có sẵn trong hai màu sắc. Đây là phiên bản màu trắng.

Loa hội trường Behringer Eurocom SL4230WH  với chế độ chơi 2 WAY, có công suất chương trình lên tới 2000W, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho hệ thống dàn âm thanh hội trường chất lượng cao. Với thiết kế 2 Bass 4 tấc, Loa hội trường Behringer Eurocom SL4230WH  cho chất âm đầy, sâu và sáng. Được ứng dụng rộng trong âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu ngoài trời, hội thảo ....

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

Công suất âm thanh (W): 1000W

Tần số thấp nhất (Hz): 55Hz

 Tần số cao nhất (kHz): 16kHz

 WAY: 2WAY

 Màu sắc: Màu đen

Thiết bị đầu vào: micro không dây

 Trở kháng(Ω): 8Ω

 Mức độ âm thanh(db): 99dB

 Chiều rộng(mm): 489

 Chiều cao(mm): 719

 Chiều dài(mm): 377

 Trọng lượng(kg) :29.5kg

>>> mua dàn loa đám cưới



About the author

160