Em sẽ biến mất khỏi cuộc đời anh

Posted on at


Cho đến giờ phút này, em vẫn còn tin rằng mình chưa thật sự chấm dứt đâu anh à, nhưng nếu anh đã muốn thế thì em sẽ biến mất khỏi cuộc đời anh. Chỉ mong khi không còn em bên cạnh, anh sẽ tìm thấy một người tốt hơn em, yêu anh hơn em. Phải nhớ tự chăm sóc tốt cho bản thân anh nhé! 

***


Em sẽ biến mất khỏi cuộc đời anh, sẽ không phiền đến cuộc sống của anh nữa. Em yêu anh bằng cả trái tim mình, bằng tất cả những gì em có nhưng có lẽ những cố gắng của em trở nên dư thừa rồi anh nhỉ? Cuộc sống không như em mong đợi dù mọi chuyện đều do chính chúng ta điều khiển.

Anh! Một người mà em hết mực yêu thương, lo lắng và chăm sóc. Một chàng trai vô tâm và nóng tính .

Em! Một cô bé rất ngang bướng, hay cãi lời anh nhưng chỉ cần anh quát lên cũng co ro người lại và im lặng rồi khóc. Cũng vì yêu anh mà như thế đấy, cũng vì em biết mình làm như thế nào là đúng và như thế nào là sai để khi không có anh bên cạnh em vẫn tiếp tục sống thật tốt.

em sẽ biến mất


Tình yêu là sự kết hợp và hoà quyện giữa hai người, cùng nhau hiểu, cùng nhau đi trên một con đường, cùng nhau sửa tất cả những tính xấu của nhau…Em đã từng nghĩ rằng sẽ cùng anh đi đến cuối con đường mà em và anh đã định sẵn cho tương lai của hai đứa mình nhưng cuộc sống không như ta mong ước…

Và rồi, em với anh cũng rời xa nhau vì những lý do em luôn nghĩ là không đáng anh ạ!

Em đã nghĩ rất nhiều về tương lai của chúng ta, em và chính anh cũng vậy cũng đã vạch ra cho cái gọi là tương lai một lối đi rất rõ ràng, em từng mong rằng cả em và anh chỉ cần chúng ta biết cố gắng và lắng nghe thì mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản lắm anh ạ.

Và rồi, anh và em cãi nhau chỉ vì một lý do rất nhỏ nhặt, khi đó anh đã nói lời chia tay, chính bản thân em cũng không ngờ rằng lời chia tay đối với anh có thể dễ dàng nói ra như vậy sao? Đôi lúc, em rất bực và giận anh nhưng em vẫn không dám nói lời chia tay vì em biết rằng một khi nói ra lời chia tay đó tình cảm của chúng ta sẽ nhạt dần, sẽ không còn như ngày xưa. Em rất sợ điều đó nên em đã không dám mở miệng dù chỉ một lần, nhưng anh chính anh đã nói ra lời đó, anh có biết cảm giác lúc đó của em như thế nào không? Em không nghĩ rằng người em yêu thương lại nói với em như vậy. Em biết mình là một cô bé mạnh mẽ nhưng cho dù có mạnh mẽ đến đâu thì nước mắt em vẫn rơi, không thể ngừng lại được.

Cho đến giờ phút này, em vẫn còn tin rằng mình chưa thật sự chấm dứt đâu anh à, nhưng nếu anh đã muốn thế thì em sẽ biến mất khỏi cuộc đời anh. Chỉ mong khi không còn em bên cạnh, anh sẽ tìm thấy một người tốt hơn em, yêu anh hơn em. Phải nhớ tự chăm sóc tốt cho bản thân anh nhé! Em yêu anh.

  • Khoai Lang Nướng


About the author

160