Game 6D Võ Lâm – Cổ Kiếm Truyền Kỳ Mobile Online

Posted on at


6D Võ Lâm với tên gọi phiên bản đầu tay của gMo Cổ Kiếm Truyền Kỳ lấy cốt truyện ngôn tình Cổ Kiếm Kỳ Đàm đang làm mưa gió trong làng game mobile tại thị trường nước ngoài được đông đảo game thủ yêu thích tham gia và mến mộ.

6d vo lam, game 6d vo lam

6D Võ Lâm là gMO MMORPG 2.5D, hỗ trợ trên 2 nền tảng iOS và Android là một game mô phỏng thế giới Võ Lâm 1 mà chúng ta đã từng được biết đem đến cho game thủ một thế giới “ảo” chân thực đến kinh ngạc. Game 6D Võ Lâm được chú ý trau chuốt rất kỹ lưỡng kết hợp các hiệu ứng kỹ năng và Skill nhân vật vô cùng hấp dẫn.

6d vo lam, game 6d vo lam

Là một game Võ Lâm :

– Hệ thống nhiệm vụ phong phú.

– Trang bị đa dạng.

– Kỹ năng hấp dẫn.

– Phụ bản chính tuyến độc đáo và PvP.

6d vo lam, game 6d vo lam

Đến với 6D Võ Lâm mang lại cảm giác cho bạn như bạn đang trải nghiệm lại con game Võ Lâm 1 trên Pc từng một thời làm điêu đứng biết bao anh hùng với những kết hợp trong tác phẩm võ học kinh điển của nhà văn Kim Dung như: Thiên Long Bát Bộ, Tiếu Ngạo Giang Hồ, … .

Hệ Thống nhân vật trong 6D Võ Lâm :

+ Thiếu Lâm.

+ Võ Đang.

+ Nga Mi.

+ Hoa Sơn.

+ Ngũ Độc, Huyết Đao.

Một môn phái trong 6D Võ Lâm Mobile được thiết kế theo một Style Xì Teenvà có một ưu, nhược điểm riêng và cái mạnh, hấp dẫn một khi bạn đã trải nghiệm.

6d vo lam, game 6d vo lam

Hệ thống nhiệm vụ trong 6D Võ Lâm vô cùng phong phú, hệ thống trang bị đa dạng, hệ thống kỹ năng hấp dẫn, phụ bản chính tuyến độc đáo, … Giúp cho người chơi có thể luyện Level hay săn đồ trang bị cho nhân vật mạnh mẽ hơn. Ngoài ra còn có kỹ năng PvP, PK tự do cũng giúp 6D Võ Lâm là một điểm nhấn mà ai cũng mong muốn thể hiện quyền uy của mình.

Các bạn tân game thủ hãy cùng Apk Hay đón chờ ngày 6D Võ Lâm khai màn hạ sơn nhé !!!



About the author

160