Võ Lâm Kỳ Hiệp Bom Xịt Hay Nổ

Posted on at


Dường như cái tên Võ Lâm Kỳ Hiệp quá quen thuộc đối với các bạn qua trang gamek, playpark, … nhưng không như 2 người đàn anh của nó là Holy War và Ngạo Kiếm Mobilengay từ khi khai mở thì lượng người chơi nghẹt các sever ( Holy War mở 12 sever trong 1 ngày, Ngạo Kiếm Mobile 8 Sever ” 10.000/ 1 sever “chỉ trong 1 ngày ).

vo lam ky hiep khai mo2 Trái ngược hoàn toàn với 2 người đàn anh nó Võ Lâm Kỳ Hiệp khai mở sever từ 21/01/2015 hết sức bi thảm và lèo tèo có vài người trong 1 Sever.

Đánh giá sự yếu kém và nhàm chán ở 2 mặt : Hình ảnh quá thô và cứng so với thị hiếu của game thủ hiện nay, chế độ Auto nhàm chán quá sức lặp đi lặp lại làm cho game thủ cảm thấy nản vì quá giống với các game trước đó.

vo lam ky hiep khai mo1

Game thủ khi vào game sẽ chọn 1 trong 3 class nhân vật là Chiến binh (chuyên đánh cận chiến, tanker), Pháp sư (sát thương phép đánh xa) và Đạo sĩ (hỗ trợ đồng đội, buff máu) để bắt đầu chinh chiến trong thế giới ảo.

vo lam ky hiep khai mo

Thị hiếu game thủ game điện thoại ngày càng khó, đòi hỏi game phải có hình ảnh đẹp và uyển chuyển, phải mang 1 phong cách mới hoàn toàn và có bứt phá trong lối chơi nhưHoly War mang một phong cách Tây Âu hoàn toàn khác, Ngạo Kiếm Mobile bắt mắt từ nét đồ họa. Vì thế hy vọng trong thời gian sắp tới NPH VTC sẽ cho ra bản Big Up nhằm thu hút lượng game thủ quay trở lại với Võ Lâm Kỳ Hiệp.



About the author

160