Ghê sợ khi biết bí mật của chồng

Posted on at


Anh lại lừa dối tôi để đi đến những điểm ăn chơi không lành mạnh và còn giữ liên lạc với những cô gái kia. Chồng còn lưu số nhiều cô gái trong danh bạ điện thoại nhưng để dưới tên bạn bè để tôi không phát hiện.

Chúng tôi yêu nhau 3 năm và lấy được gần 2 năm. Tôi vừa sinh con đầu lòng là một bé gái được 4 tháng. Hạnh phúc vỡ òa trong niềm vui làm được làm mẹ chưa lâu thì tôi đã phải đón nhận những điều thật tồi tệ. Tôi phát hiện trong lúc mình mang bầu, chồng có quen biết qua lại với nhiều phụ nữ khác, mặc dù tôi không biết rõ họ đã có quan hệ bất chính hay chưa. Chồng tôi hay chat chit, nhắn tin à ơi, trêu ghẹo, gặp gỡ những cô gái đó. Qua tìm hiểu họ không phải là những cô gái bình thường mà đủ các thành phần: tiếp tân, nhân viên phục vụ quán karaoke, gái massage…

Nhớ lại khoảng thời gian mang bầu, đúng là chồng hay đi nhậu khuya, có hôm đến 2-3 giờ sáng. Ở nhà chồng luôn tỏ thái độ yêu thương và quan tâm đến vợ, đôi lúc về khuya tôi hỏi anh luôn nói những cuộc nhậu khuya chỉ có mấy anh em ngồi với nhau, không có gái gú gì, vợ đừng bận tâm. Vì tin tưởng chồng nên tôi cũng không nghi ngờ, chỉ nghĩ công việc của anh cần nhiều mối quan hệ xã hội nên phải biết thông cảm cho chồng. Không ngờ anh lại lừa dối tôi để đi đến những điểm ăn chơi không lành mạnh và còn giữ liên lạc với những cô gái kia. Chồng còn lưu số nhiều cô gái trong danh bạ điện thoại nhưng để dưới tên bạn bè để tôi không phát hiện.

Tôi đã thẳng thắn trao đổi nhưng anh chối bay chối biến, nói tất cả những mối quan hệ đó chỉ là bạn bè qua đường, anh không làm gì có lỗi với vợ con. Anh hứa hẹn sẽ không đi nhậu nhẹt về khuya hoặc đến những nơi như thế nữa. Tôi lại tin và cho chồng một cơ hội sửa đổi. Vậy mà tôi đã lầm, chồng không hề thay đổi, anh chỉ làm mọi việc một cách cẩn trọng hơn, nói chính xác là ăn vụng biết chùi mép giỏi hơn. Anh vẫn đi nhậu khuya với bạn và mỗi lần về lại hứa hẹn, nói những lời yêu thương, anh vẫn tiếp tục liên lạc và gặp gỡ những cô gái kia.

Lúc ở nhà anh luôn ngồi ôm khư khư laptop rồi chat chit, Facebook, cười một mình. Tôi nhận ra tất cả những thay đổi đó của chồng nhưng chỉ im lặng bởi cảm thấy quá thất vọng và mất niềm tin vào anh. Đôi khi tôi muốn làm rõ ràng mọi chuyện rồi lại không muốn biến mình thành một người vợ cảnh sát, suốt ngày phải tra hỏi, dò xét hay lục lọi điện thoại, máy tính của chồng. Tôi cũng không muốn vợ chồng xung đột căng thẳng vì còn phải lo chăm sóc con nhỏ.

Tôi sợ nếu làm tới cùng và tìm ra sự thật nào đó kinh khủng hơn sẽ không đủ bao dung để giữ gia đình này nguyên vẹn. Hàng đêm tôi nhìn chồng và con ngủ say mà rơi nước mắt, tôi phải làm sao để anh có thể nhận ra được những gì anh đang làm khiến cho tôi đau lòng đến mức nào. Mọi chuyện không dừng lại ở đó, tôi lại biết được một sự thật cay đắng nữa. Qua người bạn cũ của anh, tôi biết ngày trước trong thời gian yêu nhau, dù khi đó đã nhận lời yêu tôi nhưng anh vẫn qua lại với những cô gái khác, còn đi bar sàn, chơi thuốc lắc, dẫn gái vào nhà nghỉ.



About the author

viet-on

make money with

Subscribe 0
160