Gửi anh, người em đã từng yêu!

Posted on at


Anh yêu!

Đã lâu lắm rồi em không được gọi anh như vậy. Có lẽ từ lúc chia tay anh đến giờ anh ạ. Hôm nay, cho em được gọi anh hai từ “Anh yêu” như lúc trước em yêu anh, anh nhé.

Anh biết không, sáng nay nghe đài báo có gió lạnh về trong lòng em nghĩ đến anh nhiều hơn. Em không biết tại sao nữa. Tự nhiên em thấy lo cho anh, muốn gọi điện cho anh chỉ để hỏi xem ở xa anh có áo ấm không? Anh có lạnh không? Nhưng em tự hứa với chính mình rằng em không thể làm như vậy được. Không được nhớ đến anh, không nghĩ đến anh, không quan tâm đến anh nữa. Sự thật là em càng cố gắng bao nhiêu thì em lại càng không thể làm được anh ạ. Khi nhìn thấy ảnh đại diện của anh trên face book chụp cùng với một cô gái khác, em thấy chạnh lòng, buồn lắm. Em không hiểu tại sao nữa. Mình chia tay rồi mà, em không có là gì đâu để mà ghen hay buồn chứ. Em thật là vô lý đúng không anh?

Anh!

Một năm anh đi Israel, ở nhà em đã mong đợi biết bao ngày anh về, để em được gặp anh, được anh ôm thật chặt sau bao nhiêu ngày xa cách. Ngày biết tin anh về, em vui mừng biết bao, không có gì có thể diễn tả được cảm xúc của em khi biết tin anh về. Em đã nghĩ đến những việc mình sẽ làm khi anh về Việt Nam. Nhưng rồi nghĩ đến việc anh đi cùng một cô gái là em cũng đã không thể giấu nổi cảm xúc của mình rồi. Bản thân em cũng không đủ tự tin khi gặp lại anh sau một năm xa cách.



About the author

viet-on

make money with

Subscribe 0
160