Giúp bạn trị hôi nách hiệu quả nhất

Posted on at


Bạn không tự tin về bản thân vì trên cơ thể có mùi hôi nách. Bạn muốn đi trị hôi nách nhưng lại không biết cách nào có thể trị hôi nách hiệu quả? Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh sẽ giúp bạn giải đáp hôi nách là gì và cách điều trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay.

Hôi nách là gì? Nguyên nhân bệnh hôi nách

Hôi nách là một bệnh khá phổ biến hiện nay và ngày càng lan rộng ra. Hôi nách là tình trạng mùi khó chịu xuất hiện tại vùng da dưới cánh tay và có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi, nhưng phổ biến nhất vẫn là ở tuổi dậy thì. Hôi nách là bệnh không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người nhưng lại khiến cho người bị cảm thấy tự ti, lo lắng, đồng thời khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Hôi nách do nhiều nguyên nhân gây ra, mà nguyên nhân bệnh hôi nách bên trong là do tuyến mồ hôi lớn. Tuyến mồ hôi này chỉ xuất hiện tại các vùng kín trên cơ thể, khi cơ thể nóng nên sẽ tiết ra mồ hôi, khi ra ngoài, kết hợp với vi khuẩn gây ra mùi hôi khó chịu. Bên cạnh đó, hôi nách còn do yếu tố di truyền từ bố mẹ sang con cái.

Ngoài ra, một số các tác nhân bên ngoài sau cũng khiến cho cơ thể xuất hiện mùi hôi nách:

- Do vệ sinh cơ thể không sạch sẽ

- Mặc đồ quá chật

- Thường xuyên để cơ thể căng thẳng, stress

- Do thường xuyên ăn các loại thực phẩm nặng mùi như tỏi, hành...

Cách điều trị hôi nách hiệu quả

Hiện tại, có khá nhiều phương pháp có thể giúp bạn trị hôi nách, tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng có thể giúp bạn trị hôi nách nhanh chóng và hiệu quả, chính vì thế bạn nên tham khảo thật kỹ và hỏi ý kiến của nhiều người về phương pháp trị hôi nách an toàn nhất.


Một trong số các cách điều trị bệnh hôi nách hiệu quả nhất hiện nay và được rất nhiều người tin dùng, đó là phương pháp Gland Lipo. Đây là phương pháp đã và đang được Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh sử dụng và đã thực hiện thành công cho nhiều khách hàng. Chỉ với 1 lần điều trị, mùi hôi nách trên cơ thể bạn sẽ hoàn toàn biến mất mà không quay trở lại.

Theo đó, với nguyên lý hoạt động là loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi lớn gây mùi, Gland Lipo với sự kết hợp của phẫu thuật và laser siêu xung hoàn toàn có thể làm được điều này. Tuyến mồ hôi sẽ được các bác sĩ cắt bỏ hoàn toàn bằng cách phẫu thuật, sau đó các tia laser CO2 sẽ loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây mùi khó chịu và giúp làn da của bạn sau điều trị đẹp mịn màng.

Bạn có thể yên tâm rằng khi thực hiện tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện, đảm bảo hiệu quả trị hôi nách cao nhất cho bạn. Bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng về kết quả khi lựa chọn trị hôi nách bằng Gland Lipo tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Trị hôi nách giá bao nhiêu?

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, các thao tác thực hiện trị hôi nách bằng Gland Lipo đều được thực hiện đơn giản và nhanh chóng. Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, mùi hôi nách sẽ biến mất hoàn toàn. Chính vì thế mà bạn không cần phải quá lo lắng xem chữa trị hôi nách giá bao nhiêu tiền nữa, bởi chi phí của nó vô cùng vừa phải. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, chi phí trị hôi nách chỉ có 10-12 triệu đồng.

Mọi thắc mắc về trị hôi nách bằng phương pháp Gland Lipo tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện thoại đến số máy: 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để được bác sĩ tư vấn. Hoặc bạn cũng có thể đến một trong hai cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được khám, tư vấn và điều trị.

 



About the author

160