Giày lười nam da lộn Zaraman màu xám tro (ZR-01)

Posted on at


Giày lười nam đẹp thường được coi là một trong các mẫu giày vô cùng cần thiết và không được thiếu trong tủ giày của các quý ông bởi vì nó là mẫu giày được xem là tiện dụng và dễ dàng sử dụng cũng như phối hợp được với rất nhiều các bộ quần áo thời trang, và đặc biệt phù hợp dùng cho những bạn nam phải đi lại nhiều và thường xuyên phải tháo và đi giày. Gần đây, thương hiệu giày nam Zaraman đã cho ra mắt thị trường mẫu giày lười nam da lộn zaramam màu xám tro (ZR-01) để đáp ứng nhu cầu của các bạn nam cũng như phục vụ cho dịp tết dương lịch sắp tới.

Hình ảnh chung về mẫu sản phẩm mới và đẹp mắt này:

Đôi giày lười nam da lộn zaraman màu xám tro (ZR-01)
Giày lười nam da lộn zaraman màu xám tro (ZR-01)

Kiểu dáng của sản phẩm này được thiết kế cực kỳ khác biệt và nổi bật với chất liệu da lộn thật 100% có màu xám tro mềm và thân thiện với môi trường. Mẫu sản phẩm này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng với trọng lượng nhỏ, tiện dụng và thoải mái trong quá trình đi lại. Đặc biệt với môt phần chun trên mũi giày khiến cho việc đi giày lại càng dễ dàng hơn cho khách hàng.

Đôi giày lười nam da lộn màu xám tro zaraman (ZR-01)
Giày lười nam da lộn màu xám tro zaraman (ZR-01)

Với những họa tiết đục lỗ tròn nhỏ và tạo hình trên thân giày, sản phẩm này thu hút được khá nhiều bạn nam khi Giaytot.com đưa sản phẩm này da mắt thị trường. Nó sẽ giúp khách hàng dễ dàng tạo phong cách trẻ trung - năng động hay phong cách bụi bặm - đường phố khi phối hợp với các trang phục phù hợp.

Phần đế của giày lười nam da lộn zaraman màu xám tro (ZR-01)
Đế giày lười nam da lộn zaraman màu xám tro (ZR-01)

Phần đế giày cũng được tạo hoa văn đẹp mắt để tạo ma sát với bề mặt đường đi. Với kiểu đế bằng - đế bệt thì nó khá là thoải mái khi di chuyển. Ở giữa đế giày cùn được in logo thương hiệu giày nam zaraman.

- Sản xuất tại Việt Nam

- Chất liệu da lộn mềm, bền đẹp.

- Giá bán 764.100đ giảm 10% so với giá gốc 849.000đ.

- Kiểu dáng giày lười giành cho nam giới.

Nhanh tay sở hữu sản phẩm đẹp mắt này tại Giaytot.com với nhiều ưu đãi hấp dẫn như thử giày miễn phí tại nhà, giao hàng miễn phí toàn quốc...



About the author

160