Giày tây nam và phong cách trẻ trung

Posted on at


Khi nhắc đến các loại giày tây nam, các chàng trai luôn luôn nghĩ đến việc làm sao phối hợp trang phục để tạo cho mình phong cách lịch lãm, sang trọng. Nhưng sao bạn không thử phối chúng theo phong cách trẻ trung? Hãy cùng nghiên cứu “giày tây nam và phong cách trẻ trung” nhé.

Các mẫu giày tây thường được các bạn nam sử dụng để đến công sở. Nhưng vấn đề chọn được một đôi giày đẹp và phù họp với gu thời trang của mình là một vấn đề vô cùng khó khăn, bởi bạn cần phải chọn một đôi giày làm sao phù hợp với việc đi làm ở nơi công sở và cũng giúp tạo phong cách thời trang cho riêng mình.

 

Phối giày tây nam và phong cách trẻ trung

Giày tây nam và phong cách trẻ trung

Hơn nữa, việc mix giày tây nam công sở với các bộ quần áo để tạo cho bạn một vẻ ngoài chững chạc, thanh lịch và không bị khô khan; vẫn thanh lịch mà không quá xuồng xã lại là một câu hỏi cực kỳ hóc búa và khó có câu trả lời cho các bạn nam.

Để phối một bộ trang phục trẻ trung với mẫu giầy tây nam, bạn có thể nghĩ đến mix đôi giày nam công sở mang kiểu dánh theo phong cách cổ điển với một chiếc quần kaki dài tới mắt cá chân, một mẫu áo sơ mi và một túi sách bằng da oversize hiện đại.

Phối trang phục trẻ trung với giày tây nam

Trẻ trung với giày tây nam

Hoặc bạn phối một chiếc áo len cổ tròn hoặc cổ tim ở ngoài và mặc bên trong là một mẫu áo sơ mi thi cũng không quá cứng nhắc mà sẽ trông trẻ trung hơn rất nhiều. Nhớ là đừng bao giờ bạn tự gò bó mình với những chiếc vali hay những chiếc cặp chất liệu da nha.

Khi trong tủ đồ của bạn đã có quá nhiều mẫu giày tây nam công sở màu đen và những bộ đồ có màu sắc trầm quen thuộc thì hãy tìm cách làm mới mình với một đôi giầy màu cánh gián, mix với một chiếc quần kaki cam đất, khi đó trông bạn sẽ mới lạ và cá tính hơn. Đừng ngại ngần gì nữa, hãy làm mới mình thì bạn sẽ thấy mình trẻ trung hơn và yêu thích công việc hơn đó.


TAGS:


About the author

160