Độc và lạ - Cách trị nám tại nhà bằng xoài xanh

Posted on at


Xoài xanh – Loại trái cây tráng miệng quen thuộc lại có tác dụng trị nám, làm trắng da rất tốt. Nghe có vẻ lạ lùng nhưng cách trị nám bằng xoài xanh là phương pháp hiệu quả và tiết kiệm.

cach-tri-nam-bang-xoai-xanh-2

Xoài xanh có vị chua và hương thơm cực kỳ hấp dẫn, là món ăn vặt khá phổ biến, đặc biệt với chị em phụ nữ. Một công dụng khác đó là cách trị nám bằng xoài xanh tại nhà, bạn đã nghe qua chưa? Cùng tìm hiểu thực hư như thế nào nhé!

Cách trị nám bằng xoài xanh có hiệu quả không?

Những trái xoài non chưa chín – xoài xanh, được đánh giá có hàm lượng vitamin C nhiều nhất trong các loại trái cây. Góp phần hỗ trợ cơ thể dễ dàng hấp thụ canxi, giúp cho xương chắc khỏe. Ngoài ra, vitamin C có trong xoài xanh thúc đẩy cơ thể “chiến đấu” chống lại viêm nhiễm và điều này rất tốt cho việc làm giảm đáng kể nguy cơ mắc phải các bệnh ngoài da, đặc biệt là bệnh nám da.

cach-tri-nam-bang-xoai-xanh

Quả xoài xanh chứa các dưỡng chất giúp cơ thể tăng cường khả năng miễn dịch và sức đề kháng. Trong xoài còn có nhiều khoáng chất quan trọng hỗ trợ làm đẹp da như kali, pectin, quercetin, isoquercitin… Áp dụng cách trị nám bằng xoài xanh tại nhàvừa dễ làm vừa tiết kiệm, tại sao lại không thử?

Cách trị nám bằng xoài xanh hiệu quả nhanh chóng

Chuẩn bị:

- 1/2 trái xoài xanh, gọt vỏ bỏ hạt.
– 1 hũ sữa chua không đường.
– 2 thìa cà phê mật ong.

cach-tri-nam-bang-xoai-xanh-0

Thực hiện:

- Băm nhuyễn xoài xanh, chắt qua túi lọc lấy nước cốt.
– Cho sữa chua và mật ong vào trộn đều.
– Làm sạch da mặt sau đó bôi hỗn hợp lên da.
– Massage tập trung vào những đốm nám.
– Sau 10 phút rửa lại bằng nước ấm.

cach-tri-nam-bang-xoai-xanh-1

Kết hợp sữa chua và mật ong không chỉ làm cách trị nám bằng xoài xanh hiệu quảhơn mà còn mang lại cho các bạn làn da mịn màng trắng sáng, se khít lỗ chân lông. Chỉ cần kiên nhẫn thực hiện phương pháp này mỗi ngày, trong 1 thời gian ngắn những vết thâm nám sẽ nhanh chóng biến mất.

Với những nguyên liệu gần gũi, dễ kiếm bạn có thể tận dụng trị nám tại nhà không mất quá nhiều tiền bạc và thời gian. Blogtrinam chúc các bạn thành công!

Nguồn:http://www.blogtrinam.com/cach-tri-nam-bang-xoai-xanh-khong-phai-ai-cung-biet/



About the author

160