Gunny Mobi tung những hình ảnh Việt Hóa trước ngày ra mắt

Posted on at


Gunny Mobi mà dự kiến bản android và iOS sẻ ra sớm là một tựa gMO bắn súng canh tọa độ và mới đây game gunny cho mobi đã lộ hình ảnh việt hóa .. Và đây cũng được xem là một phiên bản mobile của Webgame Gunny đã không còn xa lạ gì với các game thủ Việt Nam nữa và Gunny Mobi sẽ chính thức được phát hành bởi VNG tại Việt Nam vào tháng 11/2014.

   Gunny Mobi 2

Gunny Mobi kế thừa rất nhiều những điểm giống với Webgame Gunny và trong đó có hệ thống các nhân vật được đầu tư thiết kế theo phong cách Chibi và đi theo đó là rất nhiều những bộ trang phục đẹp mắt sẽ khiến ngừoi chơi có thể tự lựa chọn để có thể cá tính hóa nhân vật của mình. Gunny Mobicó giao diện đơn giản và trong đó các phim điều khiển cũng được bố trí khá hợp lý và giúp cho người chơi có thể dễ dàng làm quen với cách điều khiển nhân vật làm sao cho phù hợp với các thiết bị di động có trên thị trường hiện nay.

Nhìn những hình ảnh bên trên thì ta hoàn toàn có thể nói rằng sự ra mắt của Gunny Mobi sẽ tạo nên cho làn game Việt một làn gió mới. Những thông tin chi tiết về Gunny Mobi sẽ được TaiGame.Pro cập nhật mới nhất tới các bạn trong thời gian sắp tới…
 
Chi tiết hơn về game này và link tai game cho di dong gunny mobi sẻ có tại: http://taigame.pro/gunny-mobi


About the author

160