Hệ thống loa Behringer B1520 âm thanh chuyên nghiệp

Posted on at


Loa Behringer B1520 là dòng loa hội trường công suất lớn được sản suất đa mục đích với thiết kế đảm bảo cho hệ thống âm thanh chất lượng cao. Ngoài việc thiết kế tinh vi nhất hệ thống tăng cường âm thanh có sẵn, Behringer B1520 chuyên nghiệp cung cấp chuyên môn để đạt được hiệu suất tối đa nhất cho hệ thống dàn âm thanh sân khấu của bạn.

Các B1520 PRO được phát triển đầy đủ của Behringer chính nó. Không chỉ nội các, bao gồm các thành phần bên trong như các loa trầm, lái cao và các bộ lọc. Điều này làm cho nó có thể cho tất cả các thành phần bên trong để gắn kết hoàn hảo với nhau để sản xuất một chiếc loa đa năng có thể được sử dụng bất cứ nơi nào!

Các hình ảnh lớn: một con đường bằng chứng loa mà có thể đặt một âm thanh lớn và âm thanh lại rất tốt, đặc biệt là cho số tiền bạn phải trả cho. Tỷ lệ giá / chất lượng được đưa đến một cấp độ mới một lần nữa bởi Behringer và đó là một phần do sự phát triển riêng của mình!

Nhưng không chỉ có sự xuất hiện là rất quan trọng, đáp ứng tần số, âm thanh và số lượng âm thanh nhiều hơn rất nhiều khi nói đến tủ loa. Tuy nhiên các B1520 PRO là không có vấn đề với. Nhờ một đỉnh baspieken tải tương đối cao có thể được hiển thị tối ưu trong âm nhạc và nhờ sự woofer thiết kế đặc biệt để lưu trữ xa bass được hiển thị một cách hoàn hảo. Một người lái xe cao 1,75 inch, hỗ trợ cho treble và sản xuất một, cao sạch sẽ tươi sáng. Điều này cho phép âm thanh vẫn còn dễ chịu, ngay cả ở mức âm lượng cao và âm thanh không hung hãn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Loa mạnh mẽ cho các ứng dụng hệ thống am thanh dam cuoi, sân khấu chuyên nghiệp

xử lý công suất : 300W RMS

Công suất đỉnh: 1200W max

Dải tần số: 50 đến 18.000 Hz

Độ nhạy: 96dB (1w / 1m)

bức xạ: 100x50 độ

lọc chéo: 1800 Hz

Kích thước: 465 x 1185 x 482 mm (WxHxD)

Trọng lượng: 27 kg



About the author

160