Hướng dẫn cách đeo Kính Áp Tròng / Kính Giãn Tròng

Posted on at


(1) RỬA TAY SẠCH: tốt nhất là rửa với xà phòng.

 

(2) MỞ HỘP NIÊM PHONG: nếu là loại kính áp tròng được đóng trong lọ thủy tinh, hay cẩn trọng với nắp vỏ nhôm bởi chúng khá mảnh và sắc.

 

(3) LẤY KÍNH NHẸ NHÀNG: bằng cách sử dụng tăm bông hoặc kẹp gắp kính chuyên dụng, lấy kính khỏi hộp niêm phong và đưa ra khay ngâm 2 ngăn chuyên dụng, lưu ý rằng khay ngâm phải được đổ 2/3 dung dịch giữ ẩm vệ sinh kính áp tròng. Tốt nhất hãy nên ngâm kính ở trạng thái này tối thiểu 2 giờ trước khi sử dụng.

 

(4) THAO TÁC ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG: bạn nên xem hướng dẫn trong video trên đây để có được hình dung chi tiết, dễ hiểu nhất về thao tác đeo kính áp tròng.

 

http://www.facebook.com/photo.php?v=625890857421763&set=vb.625592147451634&type=2&theater

 

* HÃY NHỚ GIỮ ẨM VÀ LÀM SẠCH MẮT KHI ĐEO KÍNH: hãy nhớ sử dụng thường xuyên thuốc nhỏ mắt dưỡng, giữ ẩm và vệ sinh mắt chuyên dụng giành cho kính áp tròng, điều này đặc biệt tốt giúp mắt bạn luôn ở trạng thái thoải mái nhất khi film kính áp tròng được làm mềm, ẩm ở trạng thái tốt nhất. Hãy lưu ý đến thời gian sử dụng kính trong ngày bởi không phải loại kính áp tròng nào cũng có thể đeo được cả ngày, đa số chỉ dùng trong 4-6h mỗi ngày.

 

(5) THÁO KÍNH: thao tác tháo bỏ kính khi không sử dụng cũng cần thực hiện nhẹ nhàng, đúng cách. Bạn nên nhỏ mắt với thuốc nhỏ mắt chuyên dùng cho kính áp tròng để lấy kính dễ dàng hơn. Bạn có thể dùng tay kẹp nhẹ để lấy kính ra khỏi mắt hoặc có thể sử dụng kẹp gắp kính áp tròng chuyên dụng để thao tác dễ dàng và vệ sinh hơn. Sau khi sử dụng hãy nhớ luôn bảo quản kính áp tròng trong khay ngâm cùng dung dịch ngâm trong trạng thái đóng kín.

 

Với các thao tác sử dụng đơn giản và bảo quản vệ sinh đúng cách, kính áp tròng thực sự mang lại cho bạn một cuộc sống thú vị, dự do trong các hoạt động thể chất cũng như trong công việc, bạn cũng sẽ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều với những ưu điểm tuyệt vời của các loại kính áp tròng dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Kính áp tròng, một phụ kiện không thể thiếu với hàng triệu người trong cuộc sống hiện đại.!!

 

!...Kính áp, giãn tròng KDLenz...!

Add : 105/3 Ngô Quyền P11 Q5 Tp.HCM

Sdt : 090.963.2912 (Trung)

 

Video hướng dẫn bảo quản kính áp tròng

 

http://www.facebook.com/photo.php?v=630082177002631&set=vb.625592147451634&type=2&theater



About the author

160