Hướng dẫn hủy dịch vụ từ tổng đài 9145 Mobifone

Posted on at


Nhiều thuê bao Mobifone thường gói vào tổng đài Mobifone muốn biết cách hủy dịch vụ từ tổng đài 9145 vì mỗi ngày đều nhận được nhắn từ 9145 của Mobifone và bị trừ cước mỗi ngày mà khách hàng thì không có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Để tránh tình trạng phát sinh cước phí mỗi ngày sẽ Hướng dẫn các hủy các dịch vụ từ tổng đài 9145 Mobifone.

Dịch vụ từ tổng đài 9145 cung cấp cho bạn thông tin kiến thức về nhiều lĩnh vực và mang đến cho bạn không gian giải tr nhưng việc trừ cước phí mỗi ngày làm bạn cảm thấy khó chịu và muốn hủy dịch vụ. Bạn vẫn có thể cập nhật thông tin mình mỗi ngày mà không sử dụng các dịch vụ từ tổng đài 9145, chỉ cần dk 3g mobifone bạn sẽ có cơ hội sử dụng những tính năng tiện ích và có cơ hội giải trí với những dịch vụ hấp dẫn ngay trên điện thoại của mình.

Hướng dẫn hủy các chương từ tổng đài 9145 Mobifone

– Chương trình: Vui số đông – nhận ngay quà tặng: HUY SD gửi 9145.

– Chương trình: Số đông luôn đúng – mWin: HUY SD gửi 9145.

– Chương trình: Tìm đôi hay – nhận quà ngay: HUY GD gửi 9145.

– Chương trình: Ghép đôi – mWin: HUY GD gửi 9145.

– Chương trình: Vui ca dao tục ngữ – nhận ngàn quà tặng: HUY CD gửi 9145.

– Chương trình: Ca dao tục ngữ – mWin: HUY CD gửi 9145.

Cách hủy các chương trình từ tổng đài 9145 Mobifone rất đơn giản tuy nhiên nhiều khách hàng sau khi đăng ký lại không nhớ cú pháp hủy dẫn đến tình trạng phát sinh cước phí điện thoại mỗi ngày. Để kiểm tra gói dịch vụ bạn đang sử dụng bạn có thể kiểm tra nội dung tin nhắn mà tổng đài 9145 gởi về cho bạn hàng ngày hoặc gọi tổng đài 9090 để được hỗ trợ và chọn cho mình cách hủy chính xác nhất bạn nhé!

Để tạo cho mình một không gian giải trí hấp dẫn ngay trên điện thoại mà không cần đăng ký các chương trình từ 9145, bạn có thể đăng ký 3G Mobifone để tránh tình trạng phát sinh cước phí mỗi ngày. Để đăng ký 3G Mobifone bằng cách soạn tin MPS6 MIU gửi 9084, với cách đăng ký gói miu bạn sẽ được lướt web, nghe nhạc , cập nhật những thông tin mới, chơi game online… trong 30 ngày mà không sợ phát sinh cước phí ngoài gói.

Xem thêm: dang ky 3g goi m10 mobifone

Hy vọng rằng sau bài hướng dẫn này các bạn sẽ hủy thành công những gói cước từ 9145 mà mình không có nhu cầu sử dụng tiếp và chọn được cho mình kênh giải trí hấp dẫn, tiết kiệm nhất!



About the author

160