Hướng dẫn kiếm tiền online đơn giản, hiệu quả lợi nhuận cao

Posted on at


Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một cách kiếm tiền rất hay từ mạng xã hội như: Facebook, Youtube và Google+... Trước tiên bạn cần có tài khoản Google và Facebook ( cái này chắc ai cũng có rồi).

Kiếm tiền online với www.likesasap.com/register.php?ref=25536705 và http://likesplanet.com/register.php?ref=nguyenvannghiahp

Rất đơn giản, để kiếm tiền trên facebook, bạn chỉ cần like các fanpage, website hoặc photo..., với Youtube có các cách kiếm tiền như sau: likes, Subscribe hoặc dislike cũng có tiền..., còn với Google+ thì bạn chỉ cần ấn G+. Mỗi lần likes như vậy bạn sẽ có số tiền và số điểm (point) tương ứng. Likesasap và Likesplanet thanh toán qua Paypal và Payza, nên bạn cần có 1 trong 2 tài khoản này nếu bạn muốn rút tiền về. Ngoài ra có thể dùng trực tiếp số point bạn kiếm được để tăng like cho fanpage, tăng follow cho tài khoản facebook, G+1, tăng traffic cho web/blog hoặc tăng Subscribe cho Youtube của bạn,...Bây giờ bạn cần có một tài khoản để bắt đầu thực hiện những công việc trên. Có 2 website tương tự như vậy để cho bạn kiếm tiền. Bạn vào 2 địa chỉ trên. Sau đó điền đầy đủ các thông tin như hình bên  dưới, rồi click "Signup".

Chú ý : Với mỗi website bạn chỉ được đăng ký 1 account/máy tính,vi phạm bạn sẽ bị khóa nick ngay. Nếu tự nhiên bạn bị khóa nick mà không rõ lý do, bạn có thể liên hệ với admin tại khung contact ở cuối trang.

 

Sau khi có thông báo đăng ký thành công, bạn vào Email vừa đăng ký để xác nhận. Trong Email có 1 đường link, bạn copy chính xác đường link đó dán vào trình duyệt =>Enter là xong. Ok! bạn đã có thể đăng nhập và kiếm tiền trên mạng xã hội.Có rất nhiều cách kiếm tiền trên Likesasap và Likesplanet : likes, dislikes, follow, vote... Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào tài khoản goolge và facebook trước. Sau đó bạn chọn "Ern Free Points/Money", tiếp tục bạn chọn 1 trong danh sách các kênh để kiếm tiền, như "Facebook -> Page Likes"

 
 

Bạn click vào "Like", sau đó sẽ mở ra 1 tab mới, bạn chuyển sang tab đó và Like fanpages -> rồi chuyển sang lại tab chính và ấn vào "Confirm". Sau khi thành công, fanpages sẽ tự đóng lại, còn ở likesplanet thì không cần confirm.Khi số tiền trong tài khoản bạn đủ 0.7$, bạn có thể rút về ngân hàng online Paypal. Likesasap chấp nhận thanh toán cả Payza và Okpay với mức paymin là 1$.

 

Bạn nào chưa hiểu có thể pm yahoo lion_heart852000 hoặc FB https://www.facebook.com/nghia.nguyenvan.102 mình sẽ giúp.



About the author

160