Hướng dẫn kiểm tra danh sách nhạc chờ của Mobifone

Posted on at


Chắc hẳn rằng dịch vụ nhạc chờ không còn xa lạ gì với người dùng điện thoại, nhưng không phải ai cũng biết cách kiểm tra trong danh sách nhạc chờ của mình có những bài hát nào hay mình có cài dịch vụ nhạc chờ hay không, cùng bài viết tìm hiểu cách kiểm tra danh sách nhạc chờ đang cài nhé


Kiểm tra các bài nhạc chờ Mobifone đang cài sẽ giúp cho bạn quản lý được bộ sưu tập nhạc chờ của mình, biết mã số bài hát để hủy khi không có nhu cầu sử dụng cũng như chia sẻ bài hát hay với bạn bè. Cách kiểm tra danh sách nhạc chờ Mobifone đang cài rất đơn giản. Hãy theo dõi bên dưới và thao tác thực hiện nhé!

Để kiểm tra danh sách nhạc chờ đã cài có trong bộ sưu tập của bạn:Soạn DS gửi 9224 .

Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ trả về cho bạn mã số và tên của 5 bài hát nhạc chờ mà bạn đã tải về. Dựa vào đó bạn có thể hủy hoặc chia sẻ thông tin cho bạn bè cùng dùng.
Để kiểm tra bài hát nhạc chờ Mobifone bạn đã cài mặc định trên máy:Soạn MD gửi 9224

Hệ thống sẽ trả về cho bạn mã số và tên bài hát bạn đã cài làm mặc định. Dựa vào đó bạn có thể thay đổi bài hát khác phù hợp hơn với sở thích hoặc xóa bài hát khi không có nhu cầu.
Bên cạnh việc kiểm tra danh sách nhạc chờ đang dùng, dịch vụ nhạc chờ Mobifone còn có nhiều tiện ích khác bạn có thể thử nghiệm như coppy nhạc chờ, tặng nhạc chờ, tải bài hát hot….Ngoài ra mình cũng có thể dang ky cuoc 3g mobifone để truy cập web site tìm nhạc chờ yêu thích

Đăng ký nhạc chờ Mobifone bạn sẽ được bước vào không gian âm nhạc sống động hợp thời và thể hiện được cá tính của mỗi cá nhân qua mỗi bài hát.
Cú pháp cài nhạc chờ Mobifone: MPS6 NC gửi 9084

Giá cước: 9.000đ/30 ngàySau khi đăng ký thành công nhạc chờ Mobifone, bạn không chỉ có thể tải nhạc chờ về dùng, kiểm tra danh sách nhạc chờ của mình mà còn có thể thao tác cú pháp trải nghiệm tiện ích khác của dịch vụ
Tải nhạc chờ Mobifone: Soạn MPS6 NC mã-bài-hát gửi 9084

Tìm bài hát nhạc chờ theo tên Mobifone: Soạn TIM TEN tên-bài-hát gửi 9224

Tìm bài hát nhạc chờ mới nhất: Soạn TIM MOI gửi 9224

Cài nhạc chờ riêng cho 1 số điện thoại: Soạn DR mã-bài-hát Số-Điện-Thoại gửi 9224

Coppy nhạc chờ Mobifone: Bấm 1# trong khi gọi cho thuê bao có bài hát bạn muốn copy

Tặng nhạc chờ Mobifone: Soạn TANG mã-bài-hát số-điện-thoại gửi 9224

Xóa bài hát nhạc chờ: Soạn Xoa mã-bài-hát gửi 9224

Bên cạnh đó, để có thể làm phong phú cho bộ sưu tập của mình, bạn hãy đăng ký 3g trọn gói hay dang ky goi bmiu mobiphonevà truy cập nhacplus.vn cập nhật những bài hát hay nhất và hot nhất về làm nhạc chờ cho dế yêu của mình.
Hi vọng với hướng dẫn cách kiểm tra nhạc chờ Mobifone đang cài, bạn đã có thể kiểm tra thành công những bài hát có trong bộ sưu tập của mình. Chúc các bạn có khoảng thời gian vui vẻ với dịch vụ nhạc chờ Mobifone!



About the author

160