Hương dẫn đăng ký gói cước 3G Vinaphone dành cho Blackberry

Posted on at


Với những người đăng sử dụng điện thoại Blackberry thì bây giờ viêc lướt web xem phim, nghe nhac, hay giải trí gì đó sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với gói BBmiu VInaphone, đây là gói cước 3g của vinahone dành riêng cho những thuê bao đã dang ky mang 3g vina và đang sử dụng điện thoại Blackberry.


Để tạo điều kiện cho người dùng thuê bao di động của Vinaphone đang sử dụng dòng điện thoại BlackBerry tiết kiệm chi phí truy cập Internet, Vinaphone đã cho ra đời goi cước blackberry Vinaphone hỗ trợ 3G cho dòng điện thoại thông minh bật nhất của Đức. BBMU là gói cước 3G trọn gói nên khi bạn xem phim trực tuyến, chơi game online, nghe nhạc,… trên di động đều không phải lo lắng về cước phí phát sinh ngoài gói.

Hiện nay vẫn còn nhiều người khi sử dụng điện thoại BlackBerry muốn truy cập Internet vẫn chưa biết về cú pháp đăng ký gói 3G BBMU Vinaphone nên thường xuyên sử dụng gói cước 3G mặc định M0 75đ/50KB rất tốn kém. 
Để giúp các bạn đang sở hữu dòng điện thoại BlackBerry có thể sử dụng Internet Mobile thỏa thích xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký 3g vinaphone 2015 BBMU Vinaphone:
– Bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau: BBMU gửi 6058.
– Sau đó hệ thống 1543 sẽ gửi đến điện thoại của bạn 1 mã xác nhận, để hoàn thành việc đăng ký bạn soạn tiếp tục soạn: Y<dấu cách><mã xác nhận> gửi 1543.
Bạn sẽ nhận được những ưu đãi gì khi đăng ký 3G BBMU Vinaphone?
– Dung lượng truy cập tốc độ cao miễn phí: 350MB.
– Cước phí phát sinh: Miễn phí.
– Sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
– Khi sử dụng hết dung lượng truy cập cao bạn sẽ vẫn có thể tiếp tục truy cập internet với tốc độ thường.
Cú pháp hỗ trợ khi bạn sử dụng gói BBMU Vinaphone:
– Kiểm tra dung lượng còn lại trong tài khoản: DATA gửi 888.
– Hủy BBMU của Vinaphone: HUY BBMU gửi 888.

Các bạn có thể xem thêm cách đăng ký gói max của vinaphone gói cước được nhiều người sử dụng nhất của Vinaphone
Để chiếc điện thoại BlackBerry mang đầy đủ tính năng của một chiếc điện thoại thông minh và hiện đại bạn hãy đăng ký gói BBMU Vinaphone nhé!



About the author

160