Hướng dẫn sử dụng phần mềm SEO iClick

Posted on at


Giới thiệu

Iclick là phần mềm seo miễn phí cho người Việt, được thiếp lập như một người dùng thật!

Với mong muốn xây dựng một cộng đồng seoer Việt Nam hỗ trợ nhau cùng phát triển, seoiclick đã tiến hành xây dựng phần mềm seo tiếng việt miễn phí hỗ trợ tối đa cho các seoer.

Phần mềm seo Iclick với các chức năng chính là tăng truy cập cho website, click backlink, click keyword và các chức năng SEO cho mạng xã hội. Phần mềm thân thiện với người dùng, thành viên được hổ trợ trực tiếp trên room chat.

Nguyên tắc hoạt động: Các thành viên tham gia sẽ xem website và click link, click keyword cho nhau. Phần mềm SEO Iclick chính là cầu nối giữa các thành viên, các thành viên chỉ cần đăng ký tài khoản, đăng nhập vào phần mềm, thêm website của mình vào, phần mềm sẽ tự động click. Phần mềm được thiết lập chạy như một người dùng thực sự : click link vào website, cuộn trang và click sang link con trong site với thời gian hợp lý.

Tăng view: Tính năng này giúp tăng lượt view “thực”, giảm tỷ lệ thoát, tăng số lượt truy cập mới, giảm alexa cho website.

Click Baclink: Tính năng này cho phép truy cập vào trang bạn đặt backlink, tìm và click từ khóa liên kết về website của bạn. Việc này sẽ giúp đa dạng hóa nguồn truy cập vào website của bạn, tăng độ tin cậy của google.

Click Keyword: Tính năng này sẽ tiến hành tìm từ khóa trên google và click vào link website của bạn, quá trình tìm này được giả lập như một người dùng thực sự, giúp bạn tăng thứ hạng từ khóa.

Đây là ba chức năng chính của phần mềm seo miễn phí SEO Iclick, phần mềm đang hoàn thiện các tính năng hỗ trợ cho việc SEO mạng xã hội như Like Facebook, cộng G+, các tính năng hỗ trợ Marketing online như viber, gửi mail hang loạt và Auto post forum.

Ở đây mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm viewlink để tăng lượt truy cập website

Đầu tiên các bạn bấm vào đây để tải phần mềm TMTseo về máy và tiến hành giải nén file TMTseo.rar vừa tải về. Ở trong thư mục vừa giải nén ra sẽ có nhiều phần mềm hỗ trỡ công việc SEO của các seoer nhưng ở đây mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần  mềm ViewLink.

Ta tiến hành mở phần mềm ViewLink ở thư mục vừa giải nén ở trên như trong hình:

Capture

Sau khi mở chương trình ViewLink thì có giao diện như sau.

dangky1

Đầu tiên các bạn chưa có tài khản của hệ thống iClick thì các bạn bấm vào tạo tài khoản như trong hình trên để tạo 1 tài khoản mới.

Đền tên đăng nhập, mật khẩu và mail để tiến hành đăng ký.

dangky2

Sau khi đăng ký thành công. Các bạn đăng nhập vào phần mềm

Tại mục Quản lý – Cấu hình bạn chọn mục Thêm Website (với người mới đăng ký thì sẽ có gợi ý thêm website)

1231

Thì sẽ hiện ra cửa sổ thêm website thì các bạn

them link

bước 1 : copy và dán link bạn muốn chia sẻ
bước 2 : tick vào ô : tôi đồng ý
bước 3 : ấn vào Thêm WebSite
làm vậy với các link tiếp theo nhé.
** Chú ý : mỗi tài khoản free bạn sẽ đc miễn phí 10 link chia sẻ nhé.

Để theo dõi và quản lí website các bạn vào mục “Quản lí website” trong thẻ “Quản lý – Cấu hình”. Trong mục quản lí website các bạn có thể thêm, xóa link, cập nhật rank, ngưng sử dụng 1 link nào đó mà các bạn chọn.

Quanli site

 Trên đây là toàn bộ hướng dẫn sử dụng phần mềm viewlink của mình, lần đầu tiên viết bài nên còn nhiều thiếu sót, mong các bạn bỏ qua. Các bạn có ý kiến đóng góp, trao đổi thì để lại comment nhé. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của mình.

Nguồn: mrbờmstudio.vn


TAGS:


About the author

tmem-trnkhp-thgian

tôi quá tốt, mọi người cũng mến tôi, nhưng 1 số người. họ thấy tôi quá tốt, họ đến với tôi, lợi dụng lòng tốt của tôi. khi không còn dùng được nữa họ chà đạp lên lòng tốt của tôi. và tôi không có những người bạn như vậy.…

Subscribe 0
160