Hưởng ngay 500MB tốc độ cao với gói M50 Vinaphone

Posted on at


Với việc đưa ra dịch vụ 3g sinh viên vinaphone chỉ với 25.000đ/tháng, cùng với đó là 2Gb dung lượng tốc độ cao, và miễn phí cước vượt gói, còn nếu bạn muốn có thêm dung lượng để sử dụng thì có thể đặng ký gói cước M50 Vinaphone, gói cước được nhiều bạn sinh viên tin dùng với việc bổ sung 500MB dung lượng cho bạn.


Để đăng ký được gói cước 3g của vinahone này, sim của bạn cần đăng ký sim sinh viên. Các bạn sinh viên có thể ra các điểm giao dịch của Vinpahone để đăng ký sim sinh viên dễ dàng. Sau đó, các bạn soạn MAXS gửi 6058, tổng đài sẽ gửi tin hướng dẫn dk 3G vinaphone về yêu cầu bạn xác nhận việc gói cước để đảm bảo chắc chắn bạn muốn sử dụng các gói 3g vinaphone này.
Nếu bạn đồng ý, hãy soạn tin xác nhận theo hướng dẫn của tổng đài trong tin nhắn được gửi về. Chỉ trong giây lát, bạn sẽ nhận được tin báo đăng ký thành công. Bạn hãy khởi động lại máy và sử dụng 3G không giới hạn với gói cước này nhé!
Thông tin về gói 3G Vinaphone 50,000đ MAXS sinh viên bạn cần biết:– Đây là gói cước trọn gói dung lượng sử dụng của dịch vụ 3G Vinaphone, nghĩa là bạn chỉ cần trả mức cước 50,000đ để sử dụng các tiện ích của gói cước mà không phát sinh thêm bất cứ cước phí nào.
– Lượng data miễn phí truy cập 3G tốc độ tối đa: 500 MB.
– Lượng data có thể truy cập tốc độ thường: không giới hạn.
– Thời hạn gói: 30 ngày.
– Trừ cước: Với thuê bao trả trước sẽ trừ vào tài khoản chính, thuê bao trả sau sẽ cộng vào hóa đơn cuối tháng.
– Gói cước sẽ tự động gia hạn.
– Hỗ trợ cú pháp sử dụng:
cách cài 3g cho vinaphone hoàn toàn miễn phí.
Kiểm tra thông tin gói cước và data miễn phí còn lại DATA của Gói 3G MAX gửi 888 (miễn phí)Hủy gói MAXS HUY MAXS gửi 888 (miễn phí)

Chúc các bạn sinh viên có những trải nghiệm thú vị với gói cước 3G Vinaphone 50,000đ!



About the author

160