Hình ảnh mới của Mitsubishi Triton bán ra tại Thái Lan

Posted on at


Hình ảnh Mitsubishi Triton 2015 tại Thái Lan

Bắt đầu xuất hiện từ năm 1978, có tới 4 thế hệ, được khách hàng nhận xét là có khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, Thiết kế nội thất rộng rãi, độ an toàn cao, Triton đã trở thành một trong những gương mặt được yêu thích trong cùng phân khúc tại Việt Nam. Tuy nhiên, từ năm 2005 khi ra mắt thế hệ thứ 4, đến nay do chậm chạp nâng cấp phiên bản nên Triton ngày càng bị lép vế trước các đối thủ Toyota Hilux, Mazda BT-50, Isuzu Dmax hay Nissan Navara khi lần lượt tung ra các phiên bản mới.

 

Nap thung nap xe Triton ưa chuộng cho mọi thế hệ trước đó.

Sau một đợt “ ngủ đông ” kéo dài, mẫu xe bán tải đình đám của Mitsubishi trỗi dậy với thế hệ thứ năm, bắt đầu từ phiên bản Triton 2015, sở hữu hàng loạt cải tiến từ nội đến ngoại thất từ những công nghệ tân tiến nhất.

So với thế hệ trước, Triton đời mới có chiều dài cơ sở ngắn hơn để đạt bán kính quay vòng thấp, 5,9 m nhằm giúp xe dễ dàng xoay sở trên những tuyến phố chật hẹp. Tuy nhiên điều này không mảy may ảnh hưởng đến không gian nội thất rộng rãi, thoải mái, vốn là ưu điểm ấn tượng của Triton.

Thái Lan, mẫu xe sẽ đổ bộ 150 quốc gia khác tại KV ASEAN như: Úc; Trung Đông; Châu Âu; Châu Phi hay Mỹ Latinh . Triton 2015 bán ra thị trường Thái Lan 3 phiên bản: Single-Cab, Double-Cab và Club-Cab với mức giá dao động từ 24. 000 - 30. 700 USD.

 

Chính vì vậy, nếu được bán ở Việt Nam, thế hệ thứ 5 của Triton hứa hẹn sẽ là vũ khí lợi hại của Mitsubishi trong việc lấy lại tình cảm của khách hàng ở phân khúc bán tải – một “ sân chơi ” nhỏ ở thị trường ôtô Việt Nam nhưng không kém phần sôi động.

Ở thị trường Việt Nam, xuất hiện tại đây từ tháng 12/2008 dưới dạng xe nhập khẩu từ Thái Lan của công ty liên doanh sản xuất ô tô VinaStar, bán tải Mitsubishi Triton 2015 là một trong những mẫu xe tiên phong khai phá phân khúc xe bán tải. Xe được gọi vui vẻ là “Trai tân” này từng một thời được người tiêu dùng Việt ưa chuộng mạnh, càng về sau càng giảm sức hút do phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ như Ford Ranger /Toyota Hilux /Isuzu D-Max /Chevrolet Colorado. 



About the author

160