Điểm Danh Hot Girl Trong Tiếu Ngạo Giang Hồ

Posted on at


hot girl tieu ngao giang ho4

Với đánh giá là một game con game đáng tải game hay, với chỉ là một phiên bản game dành cho mobile nhưng Tiếu Ngạo Giang Hồ vẫn giữ được các lớp nhân vật vẫn được giữ nguyên về tạo hình hay đặc điểm kĩ năng gồm có Thiếu Lâm, Hoa Sơn, Hằng Sơn, Hành Sơn, Võ Đang, Ngũ Tiên, Nhật Nguyệt, Tiêu Dao, Đường Môn. Người chơi có thể dễ dàng nhận thấy tại phiên bản này không xuất hiện môn phái Nga Mi, một môn phái rất được yêu thích.

hot girl tieu ngao giang ho3

Mới đây, cộng đồng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile lại được một phen “phát sốt” bởi vẻ đẹp “kute” của một “hot girl” chưa nhiều tên tuổi. Đó chính là Tiểu Băng tại server Đông Phương – một trong những nữ game thủ đăng kí tham gia dự thi “Bá Đạo game Tiếu Ngạo” năm nay. Cô tham gia bằng clip cover lại bài Nhớ Lắm, vốn là ca khúc “Hit” của nữ ca sỹ “Dâu Tây” Khổng Tú Quỳnh.

hot girl tieu ngao giang ho

Xuất hiện cùng với đợt này thì có hot girl Tiểu băng một trong những hot girl nhỏ tuổi, Tiểu Băng tên thật là Bùi Hoàng Anh, cô sinh năm 1994 và hiện đang theo học tại ĐH kinh doanh và công nghệ Hà Nội. Không chỉ sở hữu giọng hát dễ thương, Tiểu Băng còn tạo được ấn tượng tốt với mọi người nhờ vẻ đẹp thánh thiện và dễ mến.

hot girl tieu ngao giang ho2

Các Member có ai muốn làm quen em hót girl này không ??? Download game hay này về chơi và tán gẫu nhanh đi nào ^!^.



About the author

160