Điểm nhấn du lịch Đà Nẵng thu hút du khách

Posted on at


Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Những điều chúng tôi liệt kê dưới đây sẽ khiến bạn tin rằng Đà Nẵng là điểm đến tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Thành phố biển Đà Nẵng hiền hòa
1. Wifi miễn phí

Tại Việt Nam, Đà Nẵng là thành phố thứ tư phủ sóng WiFi miễn phí, sau Hội An, Hạ Long và cố đô Huế, góp phần nâng cao dân trí và hoạt động giáo dục - đào tạo qua mạng; quảng bá du lịch; giám sát và cảnh báo ô nhiễm môi trường; quản lý giao thông đô thị, wifi miễn phí sẽ giúp bạn truy cập internet tiện lợi, nhanh chóng và có check in mọi lúc mọi nơi.
2. Café vỉa hè cực rẻ, trà đá miễn phí

Mặc dù là một thành phố trẻ năng động, nhưng người dân nơi đây vẫn giữ cho mình những thói quen bình dị như thưởng thức Café vỉa hè. Những quán Café đơn giản với những chiếc ghế nhựa con con xếp ngay ngắn dọc vỉa hè sẽ giúp bạn có thể thưởng thức những ngụm Café đậm đà thơm ngon vừa ngắm cảnh phố phường đông vui tấp nập. Thật là một trải nghiệm thú vị, Ngoài ra những quán Café ở Đà nẵng luôn phục vụ những cốc trà đá thơm ngon hoàn toàn miễn phí.
3. Resort, khách sạn, nhà nghỉ vừa đẹp vừa nhiều

Nhiều địa điểm lưu trú với mức giá mềm sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Đặt phòng khách sạn trực tuyến - Ở Đà Nẵng, sướng nhất là có rất nhiều resort hạng sang có giá rẻ rất nhiều so với các điểm du lịch khác .Có những resort hạng sang, giá chỉ từ 1-2 triệu đổ lên. Thế nên, các phượt thủ nước ngoài đến Đà nẵng dù tằn tiện đến đâu, vẫn có cả đống ảnh check in nằm ườn bên bể bơi trong một khu resort long lanh nào đó, hoặc vô cùng vui thích trước không gian của một khách sạn rất xinh xắn.
4. Nhiều bãi biển đẹp

Phía đông thành phố Đà Nẵng là một loạt các bãi tắm biển đẹp trải dài từ bán đảo Sơn Trà đến Non Nước. Phía nam có núi Ngũ Hành Sơn. Ngoài khơi có quần đảo Hoàng Sa với ngư trường rộng lớn. Nằm gần Furama, khu nghỉ dưỡng hạng sang đầu tiên của Việt Nam, bãi biển Đà Nẵng gần đây luôn đón một lượng khách lớn ổn định hàng năm. Những bãi cát trải dài tới hơn 30km, cực kỳ hấp dẫn những người muốn tham dự các hoạt động thể thao trên biển như lướt sóng. Một khoảng không gian rộng, thoáng đãng, chan hòa nắng gió vùng nhiệt đới chính là những gì bạn cần cho một kì nghỉ hoàn hảo.
5. Ẩm thực phong phú đa dạng

Đà Nẵng có thể coi là điểm hội tụ của các món ngon ba miền Bắc - Trung - Nam. Với các món ăn đặc sản phong phú về chủng loại và đa dạng về mùi vị, thật sự hấp dẫn du khách khắp nơi.
Các món ăn dân dã luôn phù hợp khẩu vị của người Quảng. Những món ăn Đà Nẵng bao giờ cũng đủ vị chua, cay, mặn, ngọt như đầy đủ sắc thái của cuộc sống. Nếu bạn có dịp đến Đà Nẵng thì hãy nhanh nhanh tìm nếm thử những món ăn nổi tiếng ở đây nhé. Dù ẩm thực phong phú đa dạng, hấp dẫn nhưng giá cả lại vô cùng dễ chịu.
6. Hải sản tươi ngon hấp dẫn

Hải sản Đà Nẵng đặc biệt tươi ngon hấp dẫn

Điều bạn mong chờ nhất đến du lịch ở những thành phố biển là gì? Được tắm biển, tắm nắng, thả bộ trên bờ cát trải dài dọc bờ biển, hay đơn giản là được tha hồ thưởng thức những món ăn từ hải sản?? vậy thì chắc chắn Đà Nẵng chính là lựa chọn tuyệt vời
7. Thành phố của những cây cầu

Cầu quay Sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước là những cây cầu đẹp nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng, mỗi cây cầu đều mang trong mình một dáng vẻ và ý nghĩa nghĩa riêng. Không chỉ mang mục đích giao thông đi lại, những cây cầu còn mang đến nét đẹp văn hóa và biểu tượng cho thành phố xinh đẹp Đà Nẵng.
8. Tắc đường một cách có “ trật tự”

Nếu ai từng đến những thành phố lớn như Sài Gòn chắc sẽ rất sợ phải đối mặt cảnh tắc đường. Tắc đường kinh khủng đến nỗi, rất có thể bạn sẽ phải ngồi trong taxi suốt nửa tiếng (hoặc thậm chí là hơn 1 tiếng) chỉ để di chuyển một cách chậm chạp trên một quãng đường dài 2-3km.
Ở nhiều thành phố lớn khác cũng thường xuyên xảy ra tắc đường vào giờ cao điểm kể cả trên các tuyến cao tốc
Tuy nhiên ở Đà Nẵng thì nhẹ nhàng hơn nhiều nhờ phân làn xe máy và xe 4 bánh cùng sự chỉ đạo của đội ngũ cảnh sát giao thông, cảnh tắc đường dù có cũng hết sức nhẹ nhàng thoải mái và trôi qua một cách nhanh chóng.
9. Người dân thân thiện, hiếu khách

Từ lâu, Đà Nẵng đã để lại trong lòng du khách, bạn bè gần xa về một thành phố thân thiện, mến khách. Chỉ riêng về vấn đề văn minh lịch sự, người Đà Nẵng đã để lại những ấn tượng tốt đẹp về sự thân thiện, hiếu khách, sẵn sàng hợp tác của mọi người từ em bé đến cụ già, từ anh xe thồ đến anh cảnh sát giao thông với du khách. Chỉ đơn giản việc hỏi đường thôi, bất kỳ ai cũng sẽ hướng dẫn rất tận tình, cặn kẽ, cho bạn điều mà những thành phố lớn khác không phải lúc nào cũng thuận lợi.
10. Thành phố xanh, sạch, đẹp

Đà Nẵng là thành phố có môi trường đặc biệt trong lành

Tại hội nghị năng lượng Diễn đàn Hợp tác châu Á Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 44 diễn ra tại Washington năm 2012 Đà nẵng đã vinh dự được xếp vào top 20 thành phố sạch nhất thế giới . Trong các đánh giá tiêu chí xếp loại thành phố sạch, Đà Nẵng được công nhận là một trong 20 thành phố trên thế giới có hàm lượng cacbon trong khí thải ra môi trường thấp nhất. Nhờ công nhận này mà thành phố ngày càng có những tiêu chí phấn đấu trở thành thành phố văn minh, thân thiện với môi trường.

Anandi.vn

Nguồn: http://travel.anandi.vn/vi/du-lich-da-nang-khong-dau-sanh-bang.html

---------------------------------------------------------------------------------------

Ban biên tập Anandi, Tầng 9 tòa nhà ACB, 218 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: +84 511 6 271 234 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn



About the author

160