TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẾN 50 % KHI ĐẶT PHÒNG ONLINE

Posted on at


Ngày nay, khi các trang web đặt phòng khách sạn online lần lượt ra đời thì việc tìm được nơi lưu trú cho một chuyến đi chưa bao giờ dễ dàng và tiện lợi đến thế. Chỉ cần một máy tính hoặc điện thoại di động có kết nối internet là đã có thể tiến hành đặt phòng. Ngoài sự tiện lợi thì đặt phòng online còn giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách đáng kể.

Đặt phòng khách sạn online đang là xu thế mới 
 Đặt phòng online để nhận ưu đãi giá sốc

Đặt phòng khách sạn online không những tiện lợi, mà còn hưởng mức giảm giá khá tốt, thông thường từ 10 đến 20%, thậm chí giảm đến 50%. Tại sao? Vì một khách sạn thường có vài ba đơn vị liên kết cung cấp dịch vụ đặt phòng online, nhưng mức giá đưa ra của mỗi nhà cung cấp lại chênh lệch nhau, có khi lên tới 10%.
Những trang đặt phòng online mang lại doanh thu phòng cao cho các khách sạn thường có quyền thương lượng về mức phí này, thông thường là 20%, và cao nhất có thể lên đến 40% trên mỗi giao dịch đặt phòng.

Logo đại diện của Booking Anandi nổi bật với sắc cam trẻ trung
Để cạnh tranh về giá, đòi hỏi các trang đặt phòng online phải có chiến thuật cũng như đội ngũ thương thuyết với các khách sạn chuyên nghiệp để được giá tốt nhất. Có những hôm doanh nghiệp phải điều chỉnh giá nhiều lần để cạnh tranh với đối thủ. Thậm chí, nhiều doanh nghiệp chịu lỗ phần hoa hồng để đưa ra mức giá thấp, lôi kéo khách hàng về phía mình.
Lựa chọn nào cho khách hàng?

Ngày nay xuất hiện rất nhiều công ty cung cấp các sản phẩm dịch vụ du lịch trực tuyến như vé máy bay, khách sạn, dịch vụ thuê xe, tour du lịch,…. Trên thế giới, mô hình kinh doanh du lịch như vậy có thể kể đến những công ty lớn như: agoda.com, booking.com, priceline.com… Tại Việt Nam, tuy còn khá mới mẻ nhưng cũng đã bắt đầu xuất hiện những thương hiệu như  Abay.vn, Avia.vn, iVivu.com…
Và đặc biệt tại Đà Nẵng, nay cũng đã có một thương hiệu đặt phòng du lịch tại Đà Nẵng và các địa điểm lân cận. Có thể nói sự ra đời của Boooking Anandi là một bước đi táo bạo trong việc phát triển du lịch tại Đà Nẵng. Bạn sẽ được trải nghiệm Đà Nẵng theo một cách hòa toàn mới, khách hàng của không chỉ đi du lịch đơn thuần mà còn thực sự trải nghiệm và thưởng thức những địa điểm, văn hóa, những nét độc đáo của địa phương một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Tận dụng lợi thế của một nhà cung cấp dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng, Anandi sẽ là lựa chọn tin cậy và thông minh khi địa điểm đến cho chuyến đi của bạn là Đà Nẵng hoặc một trong những điểm đến lân cận như : Huế,Quảng Nam, Hội An,Cù Lao Chàm…

Giao diện Facebook của Booking Anandi
Phương châm làm việc của Anandi đó là “ Tiếp đón bạn như khách quý, hướng dẫn bạn như người bản địa “ đó chính là trách nhiệm và sứ mệnh của Anandi.
Khi đặt phòng khách sạn qua các website, nhiều du khách băn khoăn về độ tin cậy của các website này bởi hiện có quá nhiều website khoác áo “website đặt phòng khách sạn uy tín”.
Lần đầu tiên đặt khách sạn online có thể bạn cảm thấy chút băn khoăn lo lắng, nhưng việc đó sẽ dần qua đi khi bạn đã quen với việc này. Tất nhiên việc cẩn thận không bao giờ thừa, nhưng quá cẩn trọng mà không thử đặt phòng khách sạn online đã trở nên phổ biến thì quá là một sự lãng phí về cả thời gian và tiền bạc.
Điển hình như Anandi.vn. xét về mặt thời gian hoạt động, tuy mới thành lập với tuổi đời còn non trẻ nhưng bằng sức trẻ và sự nhiệt tình chắc chắn sẽ đáp ứng được những điều kiện tốt nhất cho khách hàng như:
 -  Hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, thân thiện.
 - Thường xuyên đưa ra các gói khuyến mại, những ưu đãi “hot”.
 - Bảo đảm an toàn, tiện lợi, linh hoạt, mọi thông tin khách hàng bảo mật.
 - Có chính sách hỗ trợ khách hàng sau thanh toán.

 - Website sẽ tính cùng mức giá phòng với nơi mà bạn tìm thấy giá thấp nhất.
 - Phương châm : “ Khách hàng là mãi mãi – uy tín là trên hết.” Được đặt lên hàng đầu
Hãy tự mình trải nghiệm và cảm nhận bằng cách nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để nhận được những ưu đãi và dịch vụ tốt nhất về du lịch.
Mạng đặt phòng khách sạn & tour du lịch số 1 Đà Nẵng ANANDI.VN
Tầng 9 tòa nhà ACB, 218 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: +84 511 6 271 234 - +84 932 582699                 
Email: booking@anandi.vn -  Website: www.anandi.vn



About the author

160